Amply McIntosh MA9000 chính hãng, giá tốt nhất

    1. 309,450,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104218
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      83 Trần Quốc Toản, Q. Hải Châu, Đà Nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      24/9/21, 509 Đọc

  1. Ampli McIntosh MA9000 nằm trong dòng sản phẩm cao cấp của hãng McIntosh. Sản phẩm đã được ra mắt vào đầu tháng 7 năm 2017, được cho là bản nâng cấp hoàn hảo của dòng MA8000 khi sở hữu nhiều điểm cải tiến vượt trội.
    Không khác biệt với những thương hiệu khác về việc ưu tiên thay đổi ngoại hình cho các dòng sản phẩm mới để trở nên bắt mắt và thu hút hơn, McIntosh MA9000 còn tập trung nhiều hơn trong việc cải tiến kỹ thuật và linh kiện để nâng cao chất lượng âm thanh. Chính vì xu hướng này đã tạo ra chiếc ampli hoàn hảo hơn bao giờ hết, trở thành một trong số những bộ khuếch đại tích hợp mạnh mẽ và có khả năng trình diễn tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Với quy trình sản xuất cách tân, những đường nét chắc chắn, đầy mạnh mẽ, chất lượng bề mặt sơn hoàn hảo. Tuy có vóc dáng tổng thể khá thô kệch và nặng nề nhưng từng đường nét của MA9000 lại được thể hiện rất thanh thoát và tinh tế, mang sức hút cao và hơn hết với mong muốn nâng tầm hiệu suất tổng thể, McIntosh còn đưa vào MA9000 bộ vi điều khiển lực lưỡng hơn với nhiều linh kiện bo mạch audio chuyên dụng rất xứng đáng là thiết bị khuếch đại âm thanh hàng đầu.
    Amply McIntosh MA9000 là sản phẩm hi–end được tạo ra từ công nghệ chủ lực của hãng, mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo độc đáo. MA9000 có công suất khủng 300W/kênh và quy tụ đồng thời kỹ thuật chế tạo ampli lẫn pre–amp trên cùng một sản phẩm.

    [​IMG]
    Được thiết kế đẹp mắt, có sự đổi mới trong việc tập trung nâng cấp kĩ thuật, các linh kiện được gia công và ghép nối với nhau ở trình độ cao, cùng với đó là sự chăm chút kĩ lưỡng giúp Amply McIntosh MA9000 đạt được độ chính xác và sắc sảo ấn tượng mang lại âm thanh tốt nhất. Vì vậy mà MA9000 được biết đến là bộ khuếch đại tích hợp mạnh mẽ đầy quyền năng trên thị trường.
    Với công suất lên đến 300 watt mỗi kênh, cùng bộ biến thế xuất âm McIntosh Autoformer nổi tiếng, MA9000 có khả năng phối ghép với nhiều bộ loa khác nhau, bất kể trở kháng loa là 2, 4 hay 8 ohm.
    Mua sản phẩm tại website: https://anhduyenaudio.vn/
     
    anhduyenaudio

    anhduyenaudio Chat với người nàyAnhduyen Audio Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đà Nẵng
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : amply mcintosh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...