Altek Kabel: Cáp Chống Cháy 2 Core+AL+E

    1. 12,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      135321
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 06B - N08B - kđt Sài Đồng - Long Biên - HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/2/24, 210 Đọc

  1. Altek Kabel: Cáp Chng Cháy 2 Core+AL+E
    Trong thế gii k thut hin đại, vic la chn các sn phm cáp đin đòi hi s cn trng và chú ý đặc bit đến tính an toàn và hiu sut. Cáp chng cháy chng nhiu 2 sợi ca hãng Altek Kabel đã khng định v thế ca mình như mt gii pháp đáng tin cy cho nhu cu v n định và bo v trong vic truyn ti đin.
    Cu Trúc Đặc Bit: Cáp chống cháy ca Altek Kabel được thiết kế vi cu trúc đặc bit bao gm các lp chng cháy và chng nhiu, bao gm:
    + L
    p Lõi Đồng Mm: Lõi ca cáp được làm t 7 si đồng mm, mang li tính linh hot và do dai, giúp d dàng trong quá trình cài đặt và s dng.
    + V
    Cách Đin LSZH (Low Smoke Zero Halogen): V cách đin LSZH không ch đảm bo tính an toàn cao khi s dng trong các môi trường có nguy cơ cháy, mà còn gim thiu lượng khói và khí độc hi phát ra khi b đốt cháy.
    + L
    p Bc Alu Foil: Giúp cách ly và chng nhiu hiu qu, bo v tín hiu truyn ti trước các tác động t bên ngoài.
    + S
    i Tiếp Địa: S b sung ca si tiếp địa trong cu trúc giúp tăng cường tính n định ca h thng và gim thiu nguy cơ rò r đin.

    Hiu Sut Vượt Tri:
    Cáp chng cháy chng nhiu 2x1.0 ca Altek Kabel không ch đáp ng các tiêu chun cht lượng cao nht mà còn mang li hiu sut vượt tri trong vic truyn ti d liu và đin năng. Vi kh năng chng cháy, chng nhiu và độ bn cao, sn phm này là la chn lý tưởng cho các ng dng trong các môi trường khc nghit như công nghip, y tế, và h tng đin.
    Hãy Liên H Ngay: Mr. Quân - 0974 818 096
    Vi cam kết v cht lượng và dch v chuyên nghip, Altek Kabel t hào là đối tác đáng tin cy ca bn trong lĩnh vc cung cp các gii pháp cáp đin cht lượng cao.
    #capchongchay2core #capchongchay2x1.0 #capchongchay2x1.5 #capchongchay2x2.5 #capchongchaychongnhieu #capchongchayaltekkabel #capchongchay2loi #capchongchayFR
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...