aaaaaaaaaa

    1. 111,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49038
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      phu tho , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/4/17, 744 Đọc

  1. Mặc dù người dùng có thể tải video lên YouTube bằng điện thoại di động, hiện tại không có cách nào để xem video từ YouTube qua điện thoại. Điều đó có thể thay đổi tất cả trong năm tới. Tại hội nghị thượng đỉnh kỹ thuật số OgilvyOne Verge ngày hôm qua, người sáng lập YouTube Chad Hurley đã tuyên bố rằng vào cuối năm 2007, YouTube chắc chắn sẽ "có thứ gì đó trên thiết bị di động".

    Với việc Google mua lại YouTube gần đây và Google ngày càng trở nên di động , tôi dám chắc, chúng tôi sẽ bắt đầu thấy YouTube trên thiết bị di động sớm hơn năm ngoái. Bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ giữ bạn đăng khi phát triển thêm thông tin.Tiền mặt trở lại bonanza thánh moly! Chúng tôi đã có hai muỗng trong một, tất cả dựa trên một màn hình flickr grab. Đôi khi Cingular tự động tragically xuất bản các công cụ nó không có nghĩa là để. Rất tiếc, Cingular!

    Chúng tôi tìm thấy đồ họa này trên flickr. Cingular, chiếc quạt màu cam của tất cả mọi thứ với dòng chữ "Treo" và "GSM", sẽ được ra mắt không chỉ với Treo 680 dự kiến vào mùa đông này mà còn với chiếc 750w trước đây của châu Âu. Nó chia sẻ một yếu tố hình thức tương tự với 680, nhưng chạy Windows Mobile 5. Điều đó có nghĩa là Cingy được thiết lập để cung cấp cho chúng tôi hai QWERTY, màn hình cảm ứng Palm quà tặng cho Xmas.

    Không chỉ vậy, họ cũng cung cấp các phiên bản miễn phí cho các triển khai doanh nghiệp có đầu óc an toàn. Bạn có thể nói nhàm chán? Chúng tôi biết bạn có thể.

    Phát biểu về QWERTY mới và QWERTY, (vâng, tôi thích các dấu gạch ngang), hãy tìm một phiên bản GSM của Samsung cho Samsung i320. Điều này Motorola Q / T-Mobile Dash / Dù khác Windows Mobile 5 QWERTY không phải là một đối thủ cạnh tranh màn hình cảm ứng sẽ có mặt ở đây vào cuối năm nay, với một số loại giảm giá. Nó sẽ được gọi là "BlackJack", đó là một cái tên quá xấu so với bất kỳ điện thoại thông minh.
     
    chaobuoitoi99

    chaobuoitoi99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này