5 lý do tại sao hiện nay nhiều người thích ở chung cư hơn

    1. 3,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132351
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      Lê Chân , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      30/1/23, 160 Đọc

  1. 5 lý do tại sao hiện nay nhiều người thích ở chung cư hơn nhà đất.
    Nhiều người thường quan niệm rằng, không có tiền mới phải ở chung cư. Tuy nhiên, quan niệm này là hoàn toàn sai lầm. Cùng tìm hiểu lý do tại sao nhiều người thích ở chung cư trong bài viết sau.
    1.Cơ sở hạ tầng đồng bộ
    2.An ninh tốt
    3.Không gian thoáng đãng
    4.Khuôn viên vệ sinh, sạch sẽ
    5.Môi trường cho trẻ phát triển toàn diện
    - Đầy đủ tiện ích trong khu dân cư: Cư dân khi sống tại đây có thể thừa hưởng các tiện ích như hồ bơi, siêu thị, các dịch vụ ăn uống, thể thao, làm đẹp,… ngay trong khu mình ở mà không cần phải đi đâu xa.
    - Nếu như sống trong các căn nhà phố phải thường xuyên hít khói bụi thì môi trường ở chung cư sẽ cho bạn một không gian thông thoáng hơn, luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời. Ở trên cao không khí cũng đỡ ô nhiễm hơn.
    - Chi phí bỏ tiền để mua một căn hộ chung cư ở khu vực trung tâm với đầy đủ nội thất tiện nghi rẻ hơn nhiều so với một ngôi nhà mặt đất ở trong ngõ tại các trung tâm thành phố (đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM).
    - Tất cả các phòng đều nằm trên một mặt phẳng nên đây sẽ là điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt chung của gia đình. Các thành viên được gần gũi và chia sẻ cùng nhau giúp không khí gia đình được ấm áp hơn. Bên cạnh đó, việc dọn dẹp nhà cửa cũng sẽ tiện lợi hơn khi không phải leo lên leo xuống giữa các tầng.
    - Với tình trạng ngập nước hiện nay tại các thành phố lớn , một căn hộ chung cư sẽ khiến bạn không phải lo lắng mỗi khi trời mưa lớn hay triều cường dâng.
    Liên hệ : 0961.73.79.23
     
    huongthao84hp_land

    huongthao84hp_land Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...