5 lợi ích chỉ có khi sử dụng bếp điện từ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21444
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/3/16, 579 Đọc

  1. 5 lợi ích chỉ có khi sử dụng bếp điện từ

    Người dùng không phải sợ hết gas khi đang nấu ăn, không phải cần ngồi hàng giờ để canh nồi thịt hầm, không cần phải hì hục lau chùi vết bẩn cả tiếng đồng hồ… Ngoài những lợi ích trên, bếp điện từ có thể mang đến cho người dùng những lợi ích sau

    1/ Tiết giảm thời gian nấu nướng , tiết kiệm năng lượng

    Bếp điện từ là loại bếp điện hoạt động dựa vào nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện cảm ứng chạy từ trong từ trường, dòng điện hoạt động xoay chiều thông qua dây lò xo thực hiện sản sinh ra từ trường, các đường cảm ứng điện từ trong từ trường được thực hiện thông qua phần đế làm bằng sắt dưới đáy các loại nồi được sinh ra vô số các dòng điện cảm ứng nhỏ, thực hiện làm nóng thân nồi và sau đó sẽ tiến hành đun nóng làm chín thức ăn.

    Do nguyên lý cơ chế truyền nhiệt được thực hiện trực tiếp từ bếp đến nồi, vùng tỏa nhiệt của bếp điện từ được thiết kế tập trung nên chỉ có khoảng 10% lượng nhiệt bị tình trạng thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu ăn, giúp người dùng tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu tối đa.

    2/ Làm cho món ăn ngon hơn

    Lớp bề mặt tiếp xúc của nồi với bề mặt bếp rộng nên khi người dùng thực hiện nấu ăn, bếp sẽ truyền nhiệt làm cho nồi nóng nhanh và đều, làm cho thực phẩm chín từ từ đều từ ngoài vào trong, hương vị đậm đà, giữ được màu sắc mà vẫn giữ được độ tươi ngon của thực phẩm.

    3/ Đảm bảo an toàn cho gia đình

    Gia đình có con nhỏ, người dùng đừng quá lo lắng hãy yên tâm sử dụng bếp từ trong nhà vì bếp điện từ chỉ thực hiện tạo nhiệt tại nơi tiếp xúc với bề mặt dụng cụ nấu ăn nên bé bạn có chạm vào bếp cũng sẽ không gây bỏng hay nguy hiểm đến tính mạng. Bếp điện từ thân thiện với môi trường không tạo ra các khí độc hại với con người.

    4/ Người dùng nấu ăn ở bất cứ nơi nào

    Vì lượng nhiệt thất thoát ra ngoài ít khi bếp hoạt động nên sẽ không làm nóng không khí trong nhà bếp, thiết kế kiểu dáng bếp điện từ với kiểu dáng hiện đại góp phần tạo nên sự thoáng mát cho không gian nhà bếp của người dùng .

    Ngoài ra, bếp điện từ được thiết kế để dùng trong nhà hay ngoài trời, nơi có quạt hay không quạt, ở bất đâu có nguồn điện chịu được sức tải của bếp từ người dùng đều có thể bắt một cái nồi lên và nấu ăn được.

    5/ Giúp người dùng vệ sinh dễ dàng sau khi nấu ăn

    Mặt bếp được thiết kế bằng kính chịu nhiệt hay ceramic nên dễ nhìn thấy vết bẩn bám lên bề mặt và thực hiện lau chùi dễ dàng. Với những vết bẩn khó lau chùi cứng đầu người dùng có thể sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng cho bếp điện từ sẽ giúp người dùng nhanh chóng làm sạch vết bẩn mà không làm cho bếp bị trầy xước, không phải tốn nhiều thời gian để vệ sinh bếp.

    Xem thêm bài viết tại bếp điện từ
     
    phukiennhat

    phukiennhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...