4 loại vải khi may áo thun đồng phục công ty

    1. 123,456 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      143146
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đaklak , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/4/24, 134 Đọc

  1. Áo thun đồng phục công ty hay áo thun nhóm luôn là vật phẩm giúp các thành viên trong đội nhóm và trong tổ chức ngày càng gắn kết với nhau hơn.
    Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành in và sản xuất áo đồng phục tại Đắk Lắk. In áo Đắk Lắk tự tin giúp bạn tìm hiểu thông tin về các loại vải áo thun đồng phục công ty hiện nay. Và những cách chọn vải áo sao cho hợp lý nhất. Vậy có phải áo thun đồng phục công ty thì may loại nào cũng được không?. Cùng tìm hiểu tiếp phần bên dưới để hiểu rõ hơn nha!
    -> Xem thêm: 10+ Áo phông đồng phục công ty đẹp năm 2024
    Nội dung chính

    1. Có phải đồng phục công ty thì may loại nào cũng được không?

    Để đem tới một chất lượng tốt cũng như công dụng tối đa thì câu trả lời ở đây là không. Lựa chọn áo đồng phục không chỉ đơn giản là áo mặc thông thường mà còn phải tùy thuộc vào nhu cầu, ngân sách và quá trình hoạt động ngành nghề của công ty đó. Chẳng hạn những công ty thường xuyên hoạt động ngoài trời thì sẽ mặc những loại áo chất liệu thoáng mát, thấm hút cao mà giá lại bình dân.
    Ngược lại, những ngành nghề chỉ hoạt động đầu óc, ít hoạt động tay chân thì nên chọn những loại áo khi chạm vào có cảm giác mềm mịn, khả năng thấm hút vừa phải, chất liệu vải bền chắc, đứng form tốt, dày dặn và chống rách. Hiện nay có rất nhiều loại vải dùng để may áo thun đồng phục công ty như: Vải cá sấu USA, vải cá sấu Poly, vải cá sấu Cotton, vải cá sấu mè. Để biết chi tiết của những loại vải trên và loại nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn, thì cùng In áo Đắk Lắk tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    2. 4 loại vải may áo thun đồng phục công ty phổ biến hiện nay

    2.1 Vải cá sấu USA

    Đầu tiên, vải cá sấu USA là loại vải dùng để may áo polo, với chất mềm mịn, chống nhăn, độ bóng tự nhiên, bền hơn vải truyền thống. Thành phần chính của vải là 55% cotton, 40% poly, 5% spandex -> Trong đó chứa 5% thành phần Spandex giúp tăng độ co dãn cho áo, di chuyển dễ dàng và thoải mái vận động.
    [​IMG]

    Vải cá sấu USA với thành phần là 55% cotton, 40% poly, 5% spandex
    Vải cá sấu USA có tuổi thọ cao, kháng khuẩn và khử mùi cơ thể cực tốt nhưng nhược điểm của loại vải này là có độ nhăn nhất định sau khi giặt hoặc gấp, có độ xù và có tuyết vải, giá thành thì lại cao. Chỉ phù hợp cho những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách lớn.
    2.2 Vải cá sấu Poly


    Thứ hai, là vải cá sấu Poly với bề mặt vải trơn bóng, có độ rũ cao, bền vải. Với 2 thành phần chính là Poly và Spandex, trong đó: 92 – 95% là Poly và 5 – 8% là Spandex.
    Mặc dù form áo đứng đẹp, rất ăn màu, dễ in hoa văn họa tiết lên áo, thoát ẩm tốt, giặt mau khô, không nhăn, không bị xù lông, giá thì lại tầm trung. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của vải cá sấu Poly là thấm hút mồ hôi rất kém -> Chỉ phù hợp cho dân văn phòng hoặc những công việc hoạt động ít, không phù hợp cho những công việc hoạt động ngoài trời.
    [​IMG]

    Vải cá sấu poly với thành phần là 92 – 95% cotton, 5 – 8% spandex
    Để giữ cho áo được lâu và bền hơn, thì không nên để ẩm áo vì rất dễ bị mốc, do vậy khi dùng xong thì nên giặt ngay, nên phơi lộn mặt trái để giữ màu và nên phơi ở những nơi khô thoáng. Tránh trường hợp phơi mặt phải áo ở nhiệt độ quá cao, như vậy sẽ làm cho áo dễ bị bạc màu và bị hư.
    2.3 Vải cá sấu Cotton


    Thứ ba là cá sấu Cotton, đây là loại vải được tạo thành chủ yếu từ sợi nhân tạo Poly và sợi Spandex. Trong đó, thành phần Poly chiếm khoảng 92 – 96% và sợi Spandex chiếm khoảng 4% – 8%.
    Vải thun cá sấu Cotton được dệt theo phương pháp dệt kim thông thường. Điều đặc biệt của loại vải này là có mắt to hơn các loại vải thông thường khác. Khi chạm vào không có cảm giác mềm mịn nên rất dễ nhận diện khi quan sát bằng mắt thường.
    [​IMG]
    Vải cá sấu cotton chiếm 92 – 96% Cotton và 4% – 8% Spandex

    Loại vải này có độ đàn hồi cao, co dãn tốt, khả năng thoát ẩm vừa phải nên được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn và sử dụng. Nếu bạn chưa có áo thun đồng phục công ty thì liên hệ cho In áo Đắk Lắk hoặc qua hotline 0905.341.059 để được chúng tôi tư vấn trực tiếp và đặt đồng phục nhé!
    2.4 Vải cá sấu mè


    Vải cá sấu mè hay còn gọi là cá sấu mắt chim. Là vải thun mè nhưng có mặt vải khá giống với vải thun cá sấu, sẽ có những rãnh li ti nhưng không giống hình hạt mè mà là hình o-van giống mắt dệt vải cá sấu. Với thành phần chính là 100% cotton, thường pha thêm 3 – 8% spandex giúp độ co giãn tốt để tăng độ mềm mại và đàn hồi cho chiếc áo.
    • Chống nhăn, chống bám bẩn, chống khuẩn và nấm mốc.
    • Bề mặt láng mịn, không có lông xù.
    • Độ dày xốp, trọng lượng nhẹ, co dãn tốt.
    • Thoát ẩm tốt, ít thấm nước, giặt mau khô.
    Tuy nhiên nhược điểm của loại vải này là dễ bị xước, vải nhẹ nên form áo lúc mặc lên sẽ có cảm giác hơi bị rũ. Vì giá thành thấp mà chất lượng tầm trung nên được rất nhiều doanh nghiệp, công ty, tổ chức tin dùng và sử dụng.
     
    chuotbietboi99

    chuotbietboi99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...