3 món ngon mà bạn nên thưởng thức tại đà nẵng

    1. 220,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7105
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      443 huynh van banh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/7/15, 631 Đọc

  1. Ốc hút

    Ốc hút, là tên gọi dân dã người dân Đà Nẵng gọi riêng món ốc xào xả ớt. Ốc trước khi xào được đập thông hai đầu, khi thưởng thức chỉ cần hút nhẹ ở miệng vỏ sẽ cảm nhận được ngay thịt ốc vừa béo vừa chắc, ăn cùng xoài và đu đủ ngâm chua cay.

    Vừa ăn vừa hít hà vị cay đặc trưng của các món ăn Đà thành sẽ khiến bạn có trải nghiệm khó quên. Hãy tìm đến các quán vỉa hè bán đồ ăn khuya hoặc quán hải sản gần bãi biển, một đĩa ốc hút có giá khoảng 20.000 - 30.000 đồng.

    Mì Quảng

    Cũng như phở, bún hay hủ tiếu, mì Quảng được chế biến từ gạo nhưng lại có hương vị riêng biệt từ cách trình bày. Đầu tiên cho vào tô rau sống đủ loại, tiếp đến là mì sợi và chan nước, sau đó thêm hành và ngò lá xanh, đậu phộng rải đều. Nước lèo có độ đậm đặc của tôm giã nhuyễn và những nguyên liệu đặc trưng vừa đủ độ béo, đậm, ngọt. Giá một tô từ 15.000 - 25.000 đồng.

    Mít trộn
    Đây là món ăn vô cùng thân thuộc với giới trẻ Đà Nẵng. Mít trộn có vị bùi và ngọt của mít non, giòn của da heo, thêm vị thơm của đậu phộng, hành phi và chút cay cay của ớt, rau thơm… tất cả tạo nên vị ngon hấp dẫn. Một đĩa mít trộn có giá 10.000 - 20.000 đồng.

    Đến Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua những món ngon vật lạ tại đây, trong đó có 4 món hấp dẫn nên thưởng thức, Tân Phi Vân rất sẵn lòng mang đến cho bạn những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 400K, của hãng danh tiếng nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Đại lý Tân Phi Vân cam kết không chỉ mang lại chất lượng dịch vụ tốt cho quý khách, mà còn là tấm ve may bay tet 2016 cho chuyến đi Đà Nẵng thêm thú vị và tiết kiệm.
     
    tanphivan1

    tanphivan1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...