3 lý do nên chọn mua niệm kèm theo khi chọn mua ghế hồ bơi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31890
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      245E/2 Hoàng Văn Thụ, P.1, Q.Tân Bình, Tp.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/8/16, 630 Đọc

  1. 3 lý do nên chọn mua niệm kèm theo khi chọn mua ghế hồ bơi

    Bạn đang phân vân việc có nên mua nệm kèm theo ghế hồ bơi hay không? Hãy tham khảo 3 lý do nên mua nệm đi kèm ghế hồ bơi theo ý kiến của LORY OutDoor Furniture để có thêm động lực quyết định mua nhé!

    1. Hạn chế được sự tác lực lên phần nằm

    [​IMG]

    Như bạn thấy ở hình trên, với ghế hồ bơi không dùng nệm thì phần mặt ngồi của ghế (đặc biệt là nơi tiếp xúc với phần mông của người dùng) dễ bị hư hỏng do lực tác dụng lớn và thường xuyên lên. Nhưng nếu có nệm kèm theo thì trường hợp này thì tình trạng ghế hư hỏng như trên sẽ không xảy ra bởi những tấm nệm đi kèm sẽ giúp hạn chế được đến 70% lực tác động trực tiếp lên phần mặt ngồi của ghế hồ bơi. Nó làm cho phần dây ghế hồ bơi tránh bị co giãn đàn hồi bởi lực của người ngồi lên nó.

    Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, khi lựa chọn mua nệm bạn nên chọn những miếng nệm loại tốt, đừng nên ham rẻ vì nệm chất lượng luôn có tính đàn hồi cao và tạo cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái, thư giãn nhất khi sử dụng.

    2. Làm cho ghế hồ bơi thêm đẹp và lịch sự hơn

    [​IMG]

    Nệm góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho ghế hồ bơi

    Chỉ cần nhìn thoáng qua hình trên thì bạn đã thấy ghế hồ bơi giả mây có nệm trông sẽ đẹp và lịch sự hơn rất nhiều so với những chiếc ghế hồ bơi giả mây không có nệm đúng không nào? Còn những ghế hồ bơi không có nệm tạo cho chúng ta cảm giác cứng hơn, thô hơn và trống trải hơn. Do đó, lựa chọn những chiếc nệm cho ghế hồ bơi là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn, nó sẽ tôn thêm vẻ đẹp cũng như giá trị cho chiếc ghế hồ bơi của bạn.

    3. Kéo dài tuổi thọ của ghế hồ bơi

    Nệm không chỉ làm cho chiếc ghế hồ bơi trở nên đẹp hơn, hạn chế được sự tác động của sức nặng con người làm tổn hại đến ghế mà đây còn là vật dụng che chắn cho bề mặt sợi nhựa giả mây, hạn chế nắng mưa tác động trực tiếp vào sợi nhựa giả. Từ đó giúp cho ghế hồ bơi của bạn được bền hơn và tuổi thọ sản phẩm có thể tăng lên 2-3 năm.

    Trên đây chính là 3 lý do khiến bạn không thể bỏ qua tấm nệm khi mua ghế hồ bơi giả mây. Hy vọng rằng, với những lời khuyên này bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất để có được những chiếc ghế hồ bơi êm ái, sang trọng và luôn bền đẹp!
     

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...