3 gợi ý giúp nàng tìm ra được mẫu lắc tay vàng nữ đẹp 2022

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128216
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/12/22, 223 Đọc

  1. 3 gợi ý giúp nàng tìm ra được mẫu lắc tay vàng nữ đẹp 2022 phù hợp nhất


    Lắc tay được xem là bảo bối giúp nàng thăng hạng nhan sắc. Theo thời gian, các mẫu lắc tay nữ càng đa dạng kiểu dáng, thiết kế và chất liệu. Trong đó, lắc tay vàng đang là xu hướng được nhiều quý cô ưa chuộng bởi khả năng biến tấu linh hoạt với mọi phong cách thời trang. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra lưu lại 3 bí quyết giúp nàng chọn được mẫu lắc tay vàng nữ đẹp 2022 phù hợp nhất!
    Gợi ý giúp nàng tìm ra mẫu lắc tay vàng nữ đẹp 2022

    Chọn lắc tay vàng nữ đẹp 2022 đúng kích thước

    Kích thước là yếu tố quan trọng mà các nàng cần chú ý khi lựa chọn vòng tay vàng. Việc lựa chọn một chiếc vòng tay phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi hoạt động. Nếu mẫu vòng của bạn quá chật sẽ để lại vết hằn trên tay trông kém thanh lịch. Ngược lại, mẫu lắc tay quá rộng sẽ gây vướng víu và dễ bị rơi. Để đẹp nhất thì lắc tay của bạn nên có kích thước vừa phải, trông sẽ cuốn hút và mảnh mai hơn.
    Chọn thiết kế lắc tay vàng nữ đẹp 2022 phù hợp với sự kiện

    Các mẫu lắc tay vàng nữ đẹp 2022 có nhiều thiết kế phù hợp với các phong cách khác nhau. Để vẻ ngoài tỏa sáng hoàn hảo nhất, bạn cần chú ý kết hợp hài hòa vòng tay với các hoạt động hay sự kiện mà mình tham gia. Nếu bạn đi học hay đi làm thì hãy chọn cho mình những mẫu vòng tay có kiểu dáng Tennis vừa thanh lịch lại năng động, trẻ trung. Với những buổi tiệc sang trọng, bạn cần chọn những thiết kế Custom độc đáo, lộng lẫy để tạo điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn.
    Kết hợp lắc tay vàng nữ đẹp 2022 cùng với kim cương

    Một gợi ý hoàn hảo để nâng tầm phong cách của bạn là sử dụng kim cương trong các thiết kế lắc tay vàng. Được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá quý nên kim cương dễ dàng tạo nên vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy cho người đeo. Chất liệu vàng cao cấp với sắc màu thời thượng, cộng hưởng cùng kim cương lấp lánh sẽ mang đến cảm hứng thời đại đầy mới mẻ, tôn lên nét rạng ngời của các quý cô.
    [​IMG]
    3 cách giúp bạn tìm ra mẫu lắc tay vàng nữ đẹp 2022 hoàn hảo nhất
    Top các mẫu lắc tay vàng nữ đẹp 2022

    Lắc tay kim cương VTA1201

    [​IMG]
    Lắc tay kim cương VTA1201 - Top các mẫu lắc tay vàng nữ đẹp 2022
    Vòng tay VTA1201 khoác lên mình dáng vẻ cổ điển nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thời đại khi kết hợp phong cách lắc tay Tennis với thiết kế Halo lấp lánh. Mẫu lắc tay như một vầng hào quang ôm lấy cổ tay nàng với những viên kim cương được được đặt trong các vòng Halo rực rỡ. Thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng chất liệu vàng trắng 18k cao cấp, chắc chắn sẽ khiến các nàng say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
    Mua ngay:
    Vòng tay Custom Design VTA1201
    Lắc tay kim cương VTA8103

    [​IMG]
    Lắc tay kim cương VTA8103 - Top các mẫu lắc tay vàng nữ đẹp 2022
    Như đóa hoa khoe sắc giữa khu vườn trang sức, vòng tay VTA8103 là bí quyết tôn vinh nét duyên dáng, ngọt ngào của nàng. Thiết kế gây thương nhớ với các viên đá tấm được đính kết trên 4 chấu đan xen với những bông hoa kim cương rực rỡ. Sắc vàng trắng tinh khôi nhẹ nhàng của mẫu lắc tay càng góp phần gây thổn thức mọi ánh nhìn.
    Lắc tay kim cương VTA1114

    [​IMG]
    Lắc tay kim cương VTA1114 - Top các mẫu lắc tay vàng nữ đẹp 2022
    Để tôn lên đôi tay ngọc ngà của các nàng và là “điểm nhấn” đắt giá cho tổng thể trang phục, mẫu vòng tay kim cương VTA1114 sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng thanh lịch với các viên đá tấm được nạm dọc theo đai lắc theo kiểu Bezel. Thiết kế không chỉ mang đến bề mặt kim cương lấp lánh mà còn bảo vệ kim cương khỏi những tác động bên ngoài, duy trì vẻ đẹp qua năm tháng. VTA1114 là món trang sức hoàn hảo để nàng diện hằng ngày, trong mọi sự kiện.
    Mua ngay:
    Vòng tay Tennis VTA1114
    Trên đây là top 3 cách giúp nàng tìm ra mẫu lắc tay vàng nữ đẹp 2022 phù hợp nhất. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều thiết kế vòng tay vàng thanh lịch và sang trọng khác thì Tierra chính là địa điểm hoàn hảo nhất!
    Tierra tự hào là sở hữu bộ sưu tập những mẫu lắc tay sang trọng, mang vẻ đẹp vượt thời gian. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và chế tác trang sức kim cương theo yêu cầu của khách hàng. Theo đuổi sự hoàn hảo trong từng sản phẩm, mỗi chiếc vòng tay của Tierra đều được tạo nên từ sự tận tâm của những nghệ nhân lành nghề cùng nguồn
    kim cương thiên nhiên đạt kiểm định của GIA. Đặc biệt, khi đến với Tierra, bạn còn có thêm sự sự lựa chọn với những chất liệu cao cấp như bạch kim, vàng 14k, vàng 18k,... Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm trang sức kim cương hoàn hảo đồng thời trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại Tierra Diamond bạn nhé!
    Xem thêm:

    Đón đầu xu hướng mẫu lắc tay đẹp 2022 với vòng tay bạch kim lộng lẫy
    Trang sức kim cương đẹp nhất 2022, bộ sưu tập dây chuyền, lắc tay & bông tai kim cương tại Tierra Diamond

    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/3-goi-y-giup-nang-tim-ra-duoc-mau-lac-tay-vang-nu-dep-2022-phu-hop-nhat-885
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. reviewxe
    15/12/22
  3. reviewxe
    15/12/22
  4. reviewxe
    15/12/22
  5. reviewxe
    15/12/22
  6. reviewxe
  7. reviewxe
Đang tải...