3 !Đồng hồ dw nữ- 26 mm - bộ sưu tập classy bristol - model 0903dw – màu vàng hồng- 3,438,050₫

    1. 3,438,050 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33669
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      116 Nguyễn Trọng Tuyển P.15 Q.Phú Nhuận , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/9/16, 1,674 Đọc

  1. Đồng Hồ Daniel Wellington - Bộ Sưu Tập Classy Bristol- Kích thước mặt kính 26mm - Model 0903DW – Màu Vàng Hồng– Đồng Hồ Nữ
    Giá : 3,619,000₫ ------> Giảm còn 3,438,050₫


    Loại đồng hồ nữ có viền đồng hồ mạ vàng hồng (80% Vàng Hồ . 20% Đồng) , Đeo đeo làm bằng da bê của ý có màu nâu tối . Sẽ có thể làm tăng vẻ quý khoái của chủ nhân nó lên trong các buổi tiệc , năng động trong các hoạt động hằng ngày .

    Với cách thiết kế mặt đồng hồ khá nhỏ gọn với kích thước mặt kính là 26mm, Dòng sản phẩm Classy Bristol là một mẫu đồng hồ khá mộc mạc ở trong tất cả những bộ sưu tập của hãng Daniel Wellington. Phần mặt đồng hồ có thiết kế siêu mỏng, dây đeo của đồng hồ khá đẹp , đẹp không tì vết, đi kèm với thiết kế sang trọng, cùng vói các hạt trang sức đá Swarovski khá độc đáo sẽ giúp tôn vinh cái vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ , quý phái của chủ nhân nó . Chiếc đồng hồ thương hiệu Daniel Wellington siêu mỏng (độ dày mặt đồng hồ 6mm) sẽ rất thích hợp cho mọi sự kiện. Dù cho bạn có tham gia vào trong một sự kiện vô cùng trang trọng, hay là đang chơi tennis ở ngoài trời hoặc là chỉ đơn thuần tận hưởng sự thoải mái của 1 ngày nắng ấm, hãng Daniel Wellington sẽ là bạn đồng hành rất tuyệt vời của bạn. Không có thế , với phong cách thiết kế dây đeo đồng hồ có thể tháo ra và đổi loại dây kac1 được, bạn sẽ có thể tự làm cho mình mới mẽ hơn mỗi ngày với một chiếc đồng hồ có phần đây đeo độc đáo khác nhau.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thông Số kỹ Thuật Của Đồng Hồ :

    [​IMG]

    Hình Ảnh Sản Phẩm Từ Khách Hàng
    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãng Đồng Hồ Mang Tên Daniel Wellington

    Hãng đồng Daniel Wellington thành lập vào năm 2011 do ông Filip Tysander sáng lập nên bằng sự nhanh nhạy và khá năng nắm bắt tốt cơ hội , thương hiệu đã có những bước đi đúng để có thể tạo ra những thành tựu như ngày hôm nay . Tuy còn khá non trẻ về tuổi đời nhưng những thành công mà hãng đã gặt hái dc là vô cùng lớn , đã làm ảnh hướng đến trào lưu đeo đồng hồ của giới trẻ và cả trong làng thời trang . Là 1 trong các thương hiệu có doanh số bán ra nhiều nhất trên thế giới .


    Khi Mua Hàng Tại Lux Watch Bạn Sẽ Có Những Ưu Đãi Như Thế Nào


    [​IMG]

    - Có thêm 3 năm bảo hành sản phẩm đồng hồ Daniel Wellington , cộng thêm 2 năm của hãng là bạn đã có đến 5 năm bảo hành tại Lux Watch .
    - Được miễn phí thay kính khi bị rơi vỡ .
    - Được miễn phí thay pin RENATA Thụy Sỹ đến trọn đời .

    Thêm Cả Gói Quà Tặng từ Nhà Sản Xuất :
    [​IMG]


    [​IMG]
     
    huym1992

    huym1992 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Toàn Quốc

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...