3 Địa điểm ăn ngon giá rẻ nổi tiếng tại Johor Bahru

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22095
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/3/16, 614 Đọc

  1. Khi đi du lịch thăm Johor không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng ở đây. Hãy cùng đại lý ve may bay di Johor Bahru tham quan 3 địa điểm ăn uống ngon, bổ, rẻ, bạn không nên bỏ qua khi đến Johor Baharu Malaysia du lịch.

    1. Restoran Kam Long
    [​IMG]


    Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện gần Quảng trường Thành phố Johor Mall, nhà hàng Restoran Kam Long là một yêu thích của ẩm thực. Nhà hàng nổi tiếng với đầu cá cà ri đỏ kết hợp với các thành phần khác phong phú như: bắp cải, đậu dài, đậu hũ chiên. Sau đó, đầu cá nấu trong nồi đất sét.

    Khi khách hàng đặt hàng, nhà hàng mới bắt đầu làm món cà ri đầu cá. Do đó, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn vẫn còn nóng và tươi. Săn chắc và thịt tươi, nước dùng cũng cực kỳ tinh chế với sự kết hợp hài hòa của ớt cay và ngọt béo sữa dừa. Bởi vì hương vị hấp dẫn ngon, đặc biệt hơn so với các nhà hàng khác, nhưng thực khách đến đây sẵn sàng xếp hàng từ 45 phút đến 1 giờ đồng hồ chỉ để thưởng thức món ăn này.

    Địa chỉ: 74, Jalan Wong Ah Fook, Johor Bahru Bandar, 80000 Johor Bahru, Johor, Malaysia

    2. Restoran Ya Wang
    [​IMG]


    Nhà hàng nổi tiếng với vịt hai loại thảo mộc và hầm vịt. vịt quay với vịt da giòn và món hầm vịt hơi dai trong khi hấp dẫn cho khách du lịch bởi một hương vị mạnh mẽ của các loại thảo mộc và thịt vịt mềm. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị của các loại thảo mộc để chọn ăn món hầm này của thịt vịt. nhà hàng này không chỉ phục vụ các món ăn ngon nhưng rẻ bằng một nửa giá của Dian Xiao Er Singapore. Ya Wang nằm cách xa trung tâm mua sắm trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi bộ.

    Địa chỉ: Số 28, Jalan Segget, Johor, 80000 Johor Bahru, Malaysia

    3. Jang Won Korean Food
    Jang Won được xem là viên ngọc bí ẩn của Johor. Rất ít người biết về nhà hàng này, do đó bạn nên hỏi người dân địa phương. Du khách đi du lịch Malaysia có thể đi taxi đến một nhà hàng ở khu vực Stulang Laut với chỉ 5-10 phút lái xe từ trung tâm thương mại của thị trấn vuông. Nó chỉ mất khoảng 6-8RM để có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng.



    [​IMG]

    >>>Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Mumbai giá rẻ | Đặt mua ve may bay di Dhaka giá rẻ

    Jang Won có bất cứ điều gì thu hút khách du lịch đặc biệt? Ấn tượng đầu tiên với du khách là không gian cửa hàng rộng rãi, điều hòa không khí mát mẻ thích hợp cho thời tiết nóng và ẩm ướt. Thứ hai, bạn có thể tìm thấy tất cả các món ăn đơn phong phú và đa dạng. Nhà hàng có tất cả các món ăn Hàn Quốc từ các món nướng, súp đậu nành jjigae cho đến khi bánh, Bibimbap và hải sản các món ăn. Du khách có thể lựa chọn theo combo suất hoặc gọi từng món ăn.

    Giá phụ thuộc vào chế độ ăn uống và chất lượng của thực phẩm. Bạn sẽ phải trả từ 25 - 50RM (8,91 - 17.83SGD) đã quan tâm BBQ, thịt bạn chọn đi kèm với một mức giá từ 15-30RM (5:35 - 10.7SGD). Hầu hết các món ăn Hàn Quốc tại nhà hàng đều có giá bằng 1/3 hoặc một nửa nhà hàng ở Singapore.

    Khi ăn thịt nướng ở đây, nhân viên sẽ giúp khách nướng vì vậy bạn chỉ tập trung thưởng thức những món ăn ngon được bày ra trên bàn. Thịt nướng ướp BBQ ở đây là rất phù hợp, ăn thịt bò không phải là quá khó khăn. chấm nước tương được kết hợp với nhiều loại gia vị khác nhau, đủ cho 3-4 người.

    Địa chỉ: Johor Bahru Town K3-211, Kompleks Perniagaan Taman Stulang Laut, Jalan Sultan Ibrahim, Stulang Laut, Johor, 80300, Malaysia
     
    jindovn

    jindovn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...