shopee sale

101 bí quyết trẻ hóa vùng kín

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43223
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, TP.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/12/16, 510 Đọc

  1. Mong muốn lấy lại cảm giác thăng hoa như thuở ban đầu luôn là ước mơ của hầu hết các Eva. Với sự tiến bộ của khoa học hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra công nghệ trẻ hóa vùng kín an toàn biến ước mơ của chị em trở thành hiện thực.

    [​IMG]

    Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật – Xu hướng 2016

    Vùng kín “xuống cấp” nhanh chóng khiến các Eva buồn phiền, mất tự tin khi gần gũi người bạn đời ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc “yêu” của các cặp vợ chồng. Do vậy, nhu cầu làm đẹp vùng kín của chị em ngày càng gia tăng trong những năm gần đây. Theo thống kê trên thế giới cũng cho thấy, trẻ hóa vùng kín là nhu cầu chính đáng của rất nhiều chị em với mục đích cải thiện thẩm mỹ cũng như tăng sự hưng phấn trong cuộc sống chăn gối vợ chồng.

    >>> 101 [​IMG] bí quyết trẻ hóa vùng kín

    Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học, công nghệ Laser V-Beauty ra đời được xem là xu hướng trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật trong năm 2015. Công nghệ hiện đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật….Đây là một phương pháp không phẫu thuật nhằm phục hồi lại giá trị thẩm mỹ cũng như chức năng của vùng âm hộ, giúp trẻ hóa vùng kín hoàn hảo. Vượt qua những cuộc kiểm nghiệm gắt gao của tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ), Laser V-Beauty được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng với những hiệu quả vượt trội như:

    – Thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật

    – Làm trắng hồng vùng kín

    – Chữa khô âm đạo

    – Phục hồi cảm giác sinh lý, cảm giác thăng hoa như phút ban đầu

    – An toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, không tác dụng phụ

    Nhu cầu trẻ hóa vùng kín của chị em ngày càng tăng cao

    Theo thời gian và những tác động sinh lý, nội tiết tố, vùng kín dần thay đổi ở tuổi thanh xuân và lão hóa dần đi theo thiên chức làm mẹ và tuổi xế chiều. Đặc biệt, với người phụ nữ đã làm mẹ và trải qua nhiều lần “vượt cạn”, vùng kín thường bị thay đổi, khiến nhiều chị em tự ti, mặc cảm trong quan hệ tình cảm vợ chồng.

    Với mặc cảm bản thân không còn được như thời con gái, nhiều chị em trở nên mặc cảm, tự ti mỗi khi gần gũi với chồng, vì vậy cuộc sống hôn nhân ít nhiều bị ảnh hưởng. Lo lắng và căng thẳng, chị em luôn muốn tìm cho mình một giải pháp để có thể lấy lại được sự tự tin.

    Bí quyết trẻ hóa vùng kín toàn diện sau 15 phút
    Vùng kín là bộ phận thu hút “chết người” trên cơ thể của chị em phụ nữ, một vùng kín đẹp không những giúp chị em vui khỏe, tự tin mà nó còn là nhân tố quan trọng giúp thăng hoa cảm xúc trong những “cuộc yêu” của chị em với người ấy. Chính vì vậy, khi vùng kín xuống cấp thì việc trẻ hóa vùng kín hay tìm một bí quyết trẻ hóa vùng kín đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mọi chị em.
     
    mxhyoutube02

    mxhyoutube02 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    59 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này