10 điều nên biết để bảo vệ chiếc xe đạp điện của mình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3897
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/5/15, 535 Đọc

  1. Hôm nay Ashabike nhà cung cấp xe dap dien gia re số 1 tại Hà Nội muốn chia sẻ các bạn 10 điều nên biết để bảo vệ chiếc xe đạp điện của mình.

    [​IMG]

    1. Điều chỉnh yên xe và tay lái cao, để đảm bảo sự thoải mái cưỡi, giảm mệt mỏi. Yên xe và tay lái cao nên phân biệt con người với con người, chiều cao yên xe chung để người lái có thể đáng tin cậy với một chân là phù hợp, chiều cao tay lái trong người cánh tay nhỏ bằng phẳng, vai và cánh tay thoải mái khi thích hợp. Nhưng yên xe và tay lái điều chỉnh đầu tiên phải đảm bảo rằng ống chuyền và độ sâu chèn thẳng đứng phải cao hơn ống dòng đánh dấu an toàn.

    2. Kiểm tra và điều chỉnh phanh phía trước và phía sau. Trước và sau khi điều chỉnh phanh để phanh tay cầm đi du lịch khoảng một nửa thể đáng tin cậy phanh cho phù hợp; giày phanh mòn quá mức, thay thế kịp thời.

    3. Kiểm tra căng thẳng chuỗi cứng khi cưỡi chuỗi quá chặt, quá lỏng dễ dàng rung, lau lạc các bộ phận khác.

    4. Kiểm tra điều kiện bôi trơn xích xe đạp điện. Trục chuỗi cảm nhận và quan sát các chuỗi luân chuyển linh hoạt. Nếu gỉ hoặc luân chuyển không linh hoạt, phải chịu một lượng dầu, nghiêm trọng cần phải được thay thế.

    5. Kiểm tra áp suất lốp xe, tay lái linh hoạt chỉ đạo, tính linh hoạt, và mạch quay, pin.

    6. Xe đạp điện là không sợ mưa và tuyết thời tiết. Tuy nhiên, liên quan đến chiều cao mực nước không được vượt quá các bánh xe trung tâm điện mang xuống, để ngăn chặn động cơ thiệt hại nước. Ngày tuyết sau khi cưỡi, nên ngay khi có thể lau sạch, nếu các bộ phận điện nước, nên sử dụng máy sấy tóc để làm khô.

    7. Xe đạp điện nên tránh tiếp xúc thời gian dài để ánh sáng mặt trời, nên được giữ ở nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời sẽ đẩy nhanh việc sơn, nhựa, cao su phần và các thành phần điện tử của lão hóa, làm giảm tuổi thọ và độ tin cậy.

    8. Khi sạc pin nên được xuất hoặc nhà sản xuất chỉ loại sạc, không pha trộn, khi sạc, pin và bộ sạc nên được đặt trong bóng râm thoáng mát, đặt an toàn, cần được xa từ hàng hóa dễ cháy, dễ nổ, tránh nhiệt độ cao, độ ẩm và nước, nghiêm cấm việc sử dụng các bài viết về, việc cấm các trẻ sơ sinh và tiếp xúc của trẻ nhỏ. Sau khi sạc, kết nối kết nối mạng ngắt kết nối để ngắt kết nối với bộ sạc và pin.
    9. Pin đạt đến điều kiện áp thấp nên ngừng sử dụng, và điện áp sạc phục hồi sớm, việc cấm sử dụng của pin, độ sâu pin xả và xả đều bị cấm, là tốt nhất để sử dụng với điền, giữ quyền lực nhà nước.

    10, Việc sử dụng các thủ thuật không làm cho xe đạp điện bị hư hỏng, chẳng hạn như không cho phép trung tâm vận động ngập nước, điều khiển, bắt đầu để mở khóa, đóng cửa tắt, thường lốp bơm căng bàn chân, mùa hè nên tránh tiếp xúc thời gian dài với ánh nắng mặt trời, tránh lưu trữ trong môi trường nhiệt độ cao, chống ăn mòn, phanh để đàn hồi vừa phải.

    Cách lý tưởng là sử dụng mọi người để giúp di chuyển xe đạp điện, đường dây điện để giúp đỡ người khác, sức mạnh của sự tương tác của con người, tiết kiệm năng lượng và năng lượng, vì số dặm và xe trọng lượng, điều kiện mặt đường, thời gian bắt đầu, số lượng phanh , hướng gió, tốc độ gió, nhiệt độ, áp suất lốp và cứ như vậy, khi bắt đầu đầu tiên với cưỡi chân, ở tốc độ cưỡi của quá trình tay xoắn.

    Việc sử dụng ắc quy chì để phát triển việc sử dụng các thói quen sạc cùng ngày, ngày để đi xe điện đi xe đạp không có vấn đề như thế nào đến nay phải có đầy đủ điện, không quyền lực một ánh sáng có thể sạc lại. Một pin sạc đầy, nếu không được đặt, mà còn để thêm sức mạnh mỗi tháng một lần. Phí sử dụng phù hợp với bộ sạc, bộ sạc có chức năng bảo vệ, thời gian dài phụ trách sẽ không làm hỏng pin, bộ sạc để tránh cái nóng và độ ẩm, không để nước vào bộ sạc, vì vậy để tránh các điện giật.

    Tin tức khác: Nếu bạn muốn mua chăn ra gối ngủ, nệm gấp chính hãng thì hãy đến với Shop Cuscino tại Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc gọi (08) 5407 0888.
     
    seoannguyen

    seoannguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...