Top 5 Chiếc Xe Đạp Cho Bé 6 Tuổi Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      151019
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      33-35 đường số D4, Khu Đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/5/24, 202 Đọc

  1. Bé từ 6 tuổi đã có thể tự đi xe đạp đến trường bởi đây là thời điểm bé học được cảm giác tự lập. Việc trẻ đi xe đạp còn giúp con phát triển kỹ năng quản lý thời gian và nhiều kỹ năng mềm khác. Để hỗ trợ con, ba mẹ nên chọn những chiếc xe đạp cho bé chất lượng, giúp con tự tin hơn trong mỗi lần sử dụng. Dưới đây là 5 chiếc xe thời trang, cá tính và cực kỳ xịn cho các bé từ 6 tuổi mà bạn có thể tham khảo.
    [​IMG]

    Xe Đạp Trẻ Em Royal Baby Macaron 18 Inch Cam RB18B-6-3-OR

    Một chiếc xe đạp cho bé 6 tuổi với sắc cam cực kỳ dịu mắt mà bất cứ đứa trẻ nào cũng yêu thích: Royal Baby Macaron 18 Inch Cam.Chiếc xe đến từ thương hiệu Royal Baby danh tiếng, luôn nằm trong top xe đạp bán chạy trên Amazon. Xe có kích thước 18 inch, rất vừa vặn cho các bé tập đi xe đạp đến trường. Giỏ xe phía trước vô cùng bền, đẹp, bé có thể để cặp sách hoặc bình nước để mang đến trường.
    Bên cạnh đó, bánh xe được làm từ cao su khí nén rộng đến 5.4cm, giúp giảm xóc nảy, để bé di chuyển cực kỳ êm ái trên mọi địa hình. Phần phanh tay rất nhạy và được thiết kế phù hợp với cả kích thước bàn tay lẫn lực bóp của trẻ. Chiếc xe đạp cho bé 6 tuổi này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và sự đa dụng, vô cùng đáng để phụ huynh đầu tư cho bé.
    [​IMG]

    Xe Đạp Trẻ Em Royal Baby Little Swan 18 Inch Hồng RB18-18

    Chiếc xe đạp cho bé gái Royal Baby Little Swan 18 Inch Hồng RB18-18 có thiết kế tựa như một chú thiên nga xinh đẹp, giúp bé trở nên nổi bật mỗi lần xuống phố hay đi học. Sản phẩm cũng đến từ thương hiệu Royal Baby, cam kết sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.
    Phần bàn đạp được thiết kế chống trượt, giảm thiểu nguy cơ bé đạp hụt và bị ngã. Thêm vào đó, phần tay cầm cũng được làm bằng cao su chống trượt, đảm bảo bé nắm chắc và điều khiển chiếc xe thật dễ dàng. Cuối cùng là phần yên xe được làm bằng foam vinyl êm ái, có đi kèm thanh đỡ phía sau, Mykingdom tin chắc rằng trẻ có thể nhanh chóng làm quen với chiếc xe đạp cho bé này nhờ các tính năng nổi trội bên trên.
    [​IMG]
    Dưới đây là 2 trong 5 chiếc xe đạp phù hợp cho bé 6 tuổi, bạn có thể tham khảo những chiếc xe đẹp xinh xắn khác
    tại đây. Những chiếc xe đạp cho bé bên trên không chỉ giúp trẻ thúc đẩy sự phát triển về thể chất mà còn cả về tinh thần. Việc đi xe đạp là một hoạt động vận động cực kỳ tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện tim mạch và tốc độ tuần hoàn máu. Thường xuyên đạp xe còn giúp bé có cơ hội ngắm nhìn cũng như khám phá thế giới xung quanh mình. Ba mẹ có thể cùng con đạp xe cuối tuần để gắn kết thêm tình cảm gia đình hoặc cho con đạp xe cùng bạn tại công viên. Trong quá trình sử dụng xe đạp và giao tiếp với mọi người, con sẽ có thêm nhiều người bạn khác đấy.
     
    mykingdom

    mykingdom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này