shopee sale

Tổng kho cung cấp đồng hồ nước thải Sence giá rẻ tại Bắc Ninh

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      148278
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      41/125 Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà nội , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/5/24, 139 Đọc

  1. Đồng hồ nước thải Sence còn có tên gọi khác là đồng hồ đo lưu lượng nước thải, là một thiết bị được sử dụng để đo và ghi lại lưu lượng nước thải chảy qua một hệ thống thoát nước hoặc xử lý nước thải. Bilalo chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đồng hồ nước Sence.

    Đồng hồ nước Sence là thương hiệu của Đài Loan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất tại Đài Loan.

    Nguyên tắc hoạt động tuabin của đồng hồ nước thải Sence

    Đồng hồ nước Sence dạng cơ sử dụng nguyên tắc hoạt động Woltman Tuabin, trong đó tuabin – cánh quạt được áp dụng để đo tốc độ dòng chảy qua thiết bị. Với cơ chế cánh quạt nằm ở vị trí trên cùng của đồng hồ giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động liên quan đến hệ thống nước thải, ngăn tắc nghẽn.

    Nguyên lý hoạt động của cánh quạt dựa trên áp lực dòng chảy làm cho nó xoay theo cùng hướng với hướng của dòng chảy.


    Giá thành của sản phẩm

    Đồng hồ nước thải Sence DN50 có chất lượng tốt, độ bền cao. Và đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc lắp đặt.

    Với dòng đồng hồ nước thải Sence dạng cơ thường có giá thành thấp hơn so với các loại đồng hồ nước thải điện tử Sence. Hơn thế nữa, ở dạng cơ sẽ không được trang bị lớp bảo vệ PTFE trong lòng ống, do đó không thích hợp cho việc sử dụng trong môi trường chứa hóa chất, axit có nồng độ cao.

    Đồng hồ nước thải Sence có mức giá đa dạng từ thấp đến cao, giúp giải quyết vấn đề tài chính và phù hợp với ngân sách của khách hàng.


    Địa chỉ bán đồng hồ Sence uy tín- chất lượng- chính hãng tại Việt Nam

    CÔNG TY TNHH BILALO hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối đồng hồ nước cùng các thiết bị đo lường tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn bán sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Để tạo sự minh bạch và tin cậy trong việc mua sắm, tất cả sản phẩm mà Bilalo phân phối luôn cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ. Hàng luôn sẵn kho số lượng lớn. Hơn thế nữa khi mua hàng tại Bilalo Quý khách sẽ được bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.

    Lời cuối! Bilalo xin cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ cho các dòng sản phẩm bên chúng tôi. Sự tin tưởng của Quý khách là động lực để Bilalo ngày càng phát triển hơn.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ hotline:

    KD1: 0906.294.186

    KD2: 0868.869.566


    Xem thêm:

    Đồng hồ đo nước nóng UNIK DN50

    Đồng hồ đo nước nóng KOMAX

    Đồng hồ nước Asahi DN20


    Xem thêm một số sản phẩm mà Bilalo cung cấp: đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất Danfoss KP36, đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất KP36, Van một chiều lá lật Đài Loan, van bướm tay quay Arita, van cổng ty chìm Arita, van bướm tay gạt Arita, van cổng ty chìm Trung Quốc, công tắc dòng chảy HFS25, đồng hồ áp lực Wika 213.53, đồng hồ áp lực Wika 232, công tắc áp lực KP36, van một chiều lá lật itap, đồng hồ đo áp Wika 232, đồng hồ đo áp suất Wise P440, đồng hồ áp suất Yamaki, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, đồng hồ nước Zenner DN50, đồng hồ đo nước Flowtech DN 80, đồng hồ đo nước T Flow DN50,....
     
    Linhbilalo

    Linhbilalo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    113 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này