shopee sale

Phân Phối Máy Bay Xịt Thuốc Cây Ăn Trái

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      151333
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Lê Thái Tổ, Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      15/5/24, 141 Đọc

  1. Việc sử dụng máy bay xịt thuốc cho cây ăn trái là một trong những phương pháp bảo vệ cây trồng hiệu quả nhất hiện nay. Đây là phương pháp thay thế hữu hiệu cho các phương pháp phun thuốc thủ công truyền thống. Như tên gọi của nó, đó là việc sử dụng máy bay để phun thuốc bảo vệ cây trồng khỏi các loại sâu bệnh, giúp cho cây trồng phát triển tốt và tạo ra sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao.
    Máy bay phun thuốc có thể bay cao và rộng, giúp phun thuốc đồng đều lên toàn bộ cây trồng trong khu vực được chỉ định. Điều này giúp cho việc tiếp cận và xử lý các khu vực khó tiếp cận trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy bay phun thuốc cũng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc sử dụng các phương tiện phun thuốc truyền thống.
    GIÁ TRỊ MÁY BAY XỊT THUỐC CHO CÂY ĂN QUẢ
    Hiệu quả phun cao giúp cây phát triển ổn định, từ đó nâng cao chất lượng quả và như sản lượng của cây trồng.
    [​IMG]
    Chi phí thuê nhân công: phun thuốc đặc biệt phun cho cây ăn quả là công việc năng nhọc, rất kén lao động vì vậy để thuê lao động không phải chuyện dễ, không những vậy do môi trường làm việc khó khăn nên thời gian thuê cũng rất dài ảnh hưởng đến chất lượng cây cũng như chi phí thuê nhân công, với máy bay xịt thuốc cây ăn trái một ngày chúng ta có thể xịt cho 100 hecta.
    Người vận hành máy bay xịt thuốc có thể đứng xa hàng kilomet nhờ tránh xa môi trường có thuốc bảo vệ thực vật, nhờ vậy đảm bảo thuốc sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của người vận hành.
     
    dongktc

    dongktc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này