shopee sale

Đăng ký 8COM Mobifone ưu đãi khủng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43266
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      26/12/16, 947 Đọc

  1. Gói cước khuyến mãi khủng 8COM Mobifone, cơ hội cho những ai đang sử dụng dịch vụ 3G Mobi được gia tăng dung lượng với cước phí ưu đãi nhất. Xem chi tiết thông tin về gói cước khủng này ngay tại đây.


    Đăng ký 8COM Mobifone có ngay 1,5GB chỉ với 50.000đ



    [​IMG]


    Gói 8COM là gói cước khuyến mãi của Mobifone dành cho các thuê bao khách hàng sử dụng dịch vụ 3G của nhà mạng. Cụ thể chỉ với 50.000đ bạn đã có ngay 1.5GB data dung lượng cao truy cập mạng tốc độ 3G. Dưới đây là thông tin chi tiết để bạn tham khảo:


    • Cước đăng ký gói 8COM: 50.000đ/lần đăng ký sử dụng trong 30 ngày.

    • Ưu đãi của gói cước theo từng chu kỳ:
    • Từ chu kỳ 1 – 3: Tặng 1,5 GB data tốc độ cao.

    • Từ chu kỳ 4 trở đi: Tặng 1GB data mỗi tháng.
    • Cách đăng ký gói cước 3G 8com Mobifone, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DK 8COM 01282614449 gửi 909. Miễn phí gửi tin nhắn đăng ký.

    • Khi sử dụng hết dung lượng gói dịch vụ sẽ ngừng kết nối internet nhơ đó bạn sẽ không bị tính cước phí phát sinh nếu sử dụng vượt gói, giúp bạn bào toàn tài khoản của mình.

    • Để kiểm tra data còn lại của gói: Soạn tin KT DATA gửi 999.
    Lưu ý: So với gói cước M50 Mobifone khi đăng ký 50.000đ bạn chỉ nhận được mức dung lượng là 450MB. Như vậy, với gói cước khuyến mãi này bạn đã nhận được gấp đôi dung lượng. Thật tiết kiệm đứng không nào?!


    • Gói cước khuyến mãi chỉ áp dụng cho các thuê bao may mắn nhận được tin nhắn từ tổng đài ở khu vực các tỉnh: Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An.

    Với gói cước khuyến mãi này hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc kết nối mạng internet. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu truy cập mạng cao hơn bạn cần đăng ký gói cước có dung lớn thì có thể đăng ký gói BMIU Mobifone với 3GB data hàng tháng hoặc ngược lại nếu bạn chỉ ó nhu cầu truy cập mạng cơ bản không thường xuyên và muôn tiết kiệm tối đa có thể đăng ký gói M10 Mobifone- gói cước rẻ nhất của Mobi 3G chỉ với 10.000đ/ tháng.


    Cách đăng ký các gói cước trên hoặc gói cước khác bất kỳ bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại dichvudidong.vn. Chúc bạn đăng ký thành công!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : mobifone
    Chia sẻ trang này