shopee sale

Công ty TNHH Apeiron Bioenergy Vietnam

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      150782
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tân phú , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/5/24, 295 Đọc

  1. Công ty TNHH Apeiron Bioenergy Vietnam Công ty hàng đầu thế giới về năng lượng sinh học

    Apeiron Bioenergy là công ty toàn cầu tích hợp hàng đầu trong toàn bộ chuỗi sản phẩm năng lượng sinh học từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng và phụ phẩm. Các hoạt động toàn cầu của chúng tôi bắt nguồn từ kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng trong việc cải thiện chuỗi cung ứng, quản lý rủi ro và phân phối tập trung vào khách hàng để tạo ra một môi trường có giá trị và có lợi cho các nhà cung cấp và khách hàng của chúng tôi.

    Công ty TNHH Apeiron Bioenergy Vietnam là công ty hàng đầu trong ngành năng lượng sinh học- có trụ sở tại Singapore với hai nhà máy lọc dầu hoạt động và mạng lưới 09 kho thu gom dầu ăn đã qua sử dụng, phủ rộng trên khắp lãnh thổ châu Á. Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Apeiron Bioenergy đã thiết lập vị thế vững chắc trong hơn mười quốc gia và góp phần đáng kể vào việc hạn chế tác động tiêu cực của khí nhà kính đối với môi trường.

    Góp phần bảo vệ môi trường và giảm thải nhà kính
    Trong bối cảnh tăng cường nhận thức về tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, việc tìm kiếm các giải pháp bền vững để giảm thiểu tác động của chất thải và thải khí nhà kính là một ưu tiên hàng đầu. Apeiron Bioenergy đã đóng góp quan trọng bằng cách giảm sự phụ thuộc toàn cầu vào nhiên liệu hóa thạch thông qua việc thu thập và tái chế dầu ăn cũ. Tích luỹ hơn 600 triệu lít dầu ăn trong giai đoạn từ 2017 đến nay, công ty đã tạo ra tác động tích cực đối với môi trường và giảm lượng khí thải carbon ước tính lên tới 1.8 triệu tấn.


    Địa chỉ Số 236/31 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Hotline: 0977240268
     
    hai270202

    hai270202 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : apeiron bioenergy
    Chia sẻ trang này