Bắt ngoại tình ở khách sạn Long Hải

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9208
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/9/15, 1,167 Đọc

  1. Bắt ngoại tình ở khách sạn Long Hải bằng thám tử phần mềm nghe lén điện thoại di động ở khách sạn lọng Hải . Vừa qua vào ngày 25/8/2015 thì công ty thám tử Long Hải chúng tôi có nhận được 1 cuộc gọi của chị hằng ở Cao Bằng nhờ theo dõi giám sát chồng chị khi đi công tác từ Hà Nội lên Cao Bằng.

    Sau 1 hồi tâm sự về chi phí thêu thám tử tư tại Hà Nội lên Cao Bằng là 20 triệu đồng với thông tin hình ảnh chính sát cho chị. Bởi chị nghi ngờ chồng mình ngoại tình. Đó chính là lý do mà chị thuê thám tử tư Long Hải chúng tôi theo dõi tìm ra sự thật chân tướng điều chị đan nghi ngờ là gì.

    [​IMG]

    Đồng thời nhất trí quan điểm với chị. Tôi và nhân viên phối hợp theo dõi chị từ nhà chị lên Cao Bằng. Nơi trú ngự dừng chân của ông xã chị là hotel Long Hải.

    Anh đã đặt phòng ở đây trong 1 thời gian là 3 ngày. Thế nhưng vì trước đây chị từng bắt được anh ta ngoại tình ở khách sạn hotel ở Hà Nội rồi. Nên lần này khi đi công tác ở Cao Bằng anh rất nhanh trí khó mà bắt được ngoại tình hoạc theo dõi được nhất cử nhất động của anh.

    Với đội ngũ thám tử Long Hải bao quây theo dõi anh cũng không thể lọt vào khách sạn Long Hải. Bởi đây là khách sạn hạn sao chính vì vậy độ bảo mật an toàn cực cao. Bằng nghiệp vụ của chúng tôi cũng đành bó tay và trể về Hà Nội trong tin buồn.

    Công ty dịch vụ thám tử Long Hải chúng tôi chuyển sang tư vấn chị cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại là cách tốt nhất có thể theo dõi điện thoại di động của anh trong 24h.

    Chị cũng đồng nhất quan điểm với chúng tôi là cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại di động thông minh trên thiết bị điện thoại di động của chồng chị và lần 2 khi chồng chị đi công tác ở khách sạn seadragonhotel .

    Cũng may mắn cho chị là chủ nhận tuần hôm đó ông xã chị công tác về nhà. Chính chị cài đặt phần mềm nghe trộm giám sát điện thoại di động từ xa lên điện thoại thông minh của chồng chị.

    Chính điều này nên lần 2 chồng chị đi công tác ở Cao Bằng. Cũng như những lần trước thì anh đặt phòng ở Khách sạn Long Hải. sea dragon hotel ( Khách sạn Long Hải ). ( nghe lén điện thoại ở khách sạn seadragonhotel )

    Cũng chính từ đây chị đã bắt được chồng mình ngoại tình cặp bồ từ Hà Nội lên. Cô bạn gái anh anh là dân Hà Nội. Mỗi lần đi công tác 2 người đều chọn khách sạn ở đây vì độ bảo mật an toàn cao.

    Câu chuyện công ty phần mềm Long Hải xin khép lại ở đây. Chúng tôi khuyên mọi người, mọi bà vợ nên cài đặt phần mềm giám sát điện thoại di động cho chồng mình để có thể bảo vệ gia đình hành phúc của mình. Liên hệ với công ty thám tử tư Long Hải chúng tôi để có thể cài đặt mua phần mềm giám sát điện thoại di động tốt nhất.
     
    thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này