shopee sale

Top 8 Món Quà 1/6 Cho Bé Của Công Ty

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      147845
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      33-35 đường số D4, Khu Đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/5/24, 143 Đọc

  1. Các công ty thường có chính sách tặng quà Quốc tế Thiếu nhi cho các nhân viên có con nhỏ để thể hiện sự quan tâm cũng như lòng tri ân đến những cống hiến của nhân viên đó đối với công ty. Dưới đây là 8 món quà 1/6 cho bé của công ty phổ biến nhất trong dịp Tết trẻ em.

    [​IMG]
    Bóp Viết

    Bóp viết là bạn đồng hành không thể thiếu của trẻ mỗi lần đến lớp, giúp bút, thước tẩy của trẻ luôn gọn gàng và không bị thất lạc. Những chiếc bóp viết đẹp mắt với các họa tiết vui nhộn còn góp phần khẳng định cá tính và phong cách của trẻ nữa đấy.


    [​IMG]
    Gấu Bông

    Hầu như bé nào cũng thích gấu bông bởi đây là người bạn luôn sẵn sàng ở bên cạnh và lắng nghe mọi tâm sự của bé. Hơn nữa gấu bông mềm lại còn có thể dùng làm gối dựa lưng hoặc gối ôm đều rất phù hợp. Bạn có thể xem qua các bé gấu bông mềm mịn, đáng yêu tái hiện từ các nhân vật trong hoạt hình Disney như Bạn Pluto Thân Yêu hay Bạn Winnie The Pooh Thân Yêu, các sản phẩm có thiết kế sống động, đáng yêu hứa hẹn là món quà 1/6 cho bé của công ty thích hợp đó.
    [​IMG]

    Bình Nước

    Trong thời tiết nóng nực của mùa hè thì các bé sẽ bị mất nước và uể oải, việc tặng bình nước làm quà 1/6 cho bé của công ty có thể khuyến khích bé uống nhiều nước hơn để lúc nào cũng thật khỏe khoắn và năng động. Khi đã quen với việc mang theo bình nước, trẻ có thể duy trì lối sống lành mạnh bằng cách thay thế nước ngọt bằng nước uống tự nhiên. Quan trọng nhất, bình nước cá nhân sẽ giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa ngoài môi trường, bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp.
    [​IMG]

    Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều sản phẩm tại đây mà công ty nên dành tặng cho con nhỏ của nhân viên để tạo ra môi trường làm việc tích cực hơn. Việc công ty quan tâm đến đời sống của công nhân viên, cán bộ còn tạo nên ấn tượng trong lòng mỗi người. Chỉ với một phần quà nhỏ mà mối quan hệ giữa nhân viên và người làm chủ ngày càng có tính liên kết. Phần quà ấy còn góp phần giúp các bạn nhỏ thêm vui vẻ và tự hào về nơi mà ba mẹ mình đang làm việc.
     
    mykingdom

    mykingdom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này