shopee sale

Thần Cupid là ai? Câu chuyện ái tình của thần Cupid

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115337
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      300 ô chợ dừa, đống đa, hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/6/22, 293 Đọc

  1. hiện giờ, hình ảnh thần Cupid gắn liền có trẻ em có đôi cánh trắng và cầm cung tên và luôn là nguồn cảm hứng lãng mạn xuyên suốt hàng nghìn năm qua. Vậy thần Cupid là ai mà được nhiều bồ thích tới vậy? Hãy cùng mình Đánh giá nhé.
    Thần Cupid là ai?
    thần cupid, huyền diệu yêu cupid, thần cupid là người nào, thần cupid bắn mũi tên, thiên thần cupid, hình ảnh kì diệu yêu cupid, lúc thần cupid bắn cung, thần thoại hy lạp cupid, mũi tên của thần cupid, thần diệu yêu, vị thần hiệu yêu hy lạp, truyền thuyết về huyền diệu yêu cupid, câu chuyện tình ái của thần cupid, psyche vợ thần cupid
    lúc thần Cupid bắn cung
    [​IMG]
    Để trả lời cho câu hỏi Thần Cupid là ai? ANB xin gửi đến Các bạn một số thông tin dưới đây.
    Trong thần thoại La Mã, thần Cupid là vị thần biểu trưng cho dục vẳng và ái tình, hấp dẫn và ham muốn còn trong Thần thoại Hy Lạp thì Cupid được gọi là Eros. Trong sử sách thời xưa thể hiện đây là vị huyền diệu yêu và luôn có theo bên mình cây cung và những mũi tên tình yêu và lúc Cupid bắn những mũi tên trúng người nào thì người ấy ngay tức khắc sẽ yêu người khác giới ngay lần trước tiên gặp hay còn được gọi là tiếng sét tình yêu.
    Thần Eros được cho là con trai của Nữ thần tình ái Venus và đã đem lòng yêu và nên duyên vợ chồng sở hữu nàng Psyche – 1 người nữ giới xinh đẹp người nai lưng mà sau này đã trở nên 1 nữ thần. Hai nhân vật này là nguồn cảm hứng to cho nghệ thuật thời xưa.
    Câu chuyện ái tình của thần Cupid
    thần cupid, diệu huyền yêu cupid, thần cupid là người nào, thần cupid bắn mũi tên, thiên thần cupid, hình ảnh diệu kì yêu cupid, lúc thần cupid bắn cung, thần thoại hy lạp cupid, mũi tên của thần cupid, diệu huyền yêu, vị diệu kì yêu hy lạp, truyền thuyết về thần diệu yêu cupid, câu chuyện ái tình của thần cupid, psyche vợ thần cupid
    ái tình vượt qua mọi rào cản và thử thách
    Ở Vương quốc nọ mang ông vua và hoàng hậu hạ sinh ba cô con gái xinh đẹp trong đó mang cô út tên là Psyche mang nghĩa là tâm hồn và mang nhan sắc hơn cả nữ thần Venus. Lời rì rào bàn tán và so sánh đã tới tai nữ thần và khiến Venus rất tức giận và quyết định trừng phạt cô gái người trần đó. Nữ thần đã cho gọi con trai của mình là thần Cupid và bảo ” Hãy khiến cho Psyche yêu 1 kẻ hèn hạ nhất suốt cuộc đời”. Cupid đã bay đi để làm cho theo lời mẹ dặn nhưng khi gặp Psyche thì kì diệu yêu đã hết sức ngạc nhiên trước nhan sắc của nàng và đã vô tình đem lòng yêu lấy cô công chúa đấy. Thần Cupid đã rất bối rối trước các xúc cảm của mình và quyết định sẽ khiến cho trái lời mẹ và nhất định phải thành hôn mang Psyche. Thần đã làm đầy đủ các chàng trai khác phải rời bỏ nàng và ko ai được phép động tới nàng. Nhà vua và Hoàng hậu cứ câu hỏi mãi 1 điều là vì sao cô út nhà mình xinh đẹp sắc nước hương trời thế mà ko 1 chàng nào đến hỏi cưới nên liền đi hỏi nhà tiên tri. Nhà tiên tri kể rằng phận của cô công chúa này mang căn số khác sở hữu người thường và về phải cho Psyche mặc váy cưới và dẫn lên đồi cao chờ chú rể ngay cả lúc công chúa ko biết mặt và nhà vua và hoàng hậu đành phải khiến theo lời nhà tiên tri mặc dầu trong lòng đang rất lo âu ko biết con gái mình sẽ có mệnh hệ gì.
    Nàng đứng trên đỉnh đồi và khi không có cơn gió lạ bao trùm lấy nàng và đưa nàng lên 1 cánh rừng trong đó sở hữu một cung điện tráng lệ lộng lẫy. Nàng đi nhẹ nhàng vào bên trong cung điện các bức tường dát vàng, sàn nhà được làm bằng đá quý. Trong thế cuộc nàng chưa bao giờ nhìn thấy thứ xa hoa tới tương tự. Một giọng kể vang lên và đề cập rằng Nàng là chủ của cung điện này và dắt nàng đi thăm quan trong sự vô hình mà cô công chúa chẳng phải hay biết.
    Chiều tối lúc đã mệt, Psyche đã nằm thiếp đi trên giường và kì diệu yêu Cupid cũng nằm xuống nhẹ nhõm bên nàng. Ngày qua ngày, nàng đã yêu thần Cupid tha thiết và vô cùng hạnh phúc lúc sống trong lâu đài cùng người chồng chưa nhận ra mặt của mình. Nàng đã thỉnh cầu chàng cho nàng gặp các chị và ba mẹ nhưng thần không đồng ý làm cho Psyche rơi vào cảnh trầm tư mặc tưởng, buồn bã. Rốt cục thần Cupid cũng đồng ý có lời đề xuất của nàng và nhờ thần gió đón các chị của Psyche về cung điện. Nhìn em gái sống sung sướng những chị liền nảy sinh sự ganh tị và muốn phá hoại hạnh phúc của em gái nên đã bảo có Psyche thực chất chồng của nàng là con rắn độc đồ sộ và chuyên hại người và dặn Psyche phải giết chồng của mình thì mới thoát được. Nhưng nàng ko tin và sau lúc đợi đêm tối thần Cupid nằm cạnh mình thì nàng đã thắp ngọn đèn dầu và nhìn rõ được hình ảnh người chồng của mình chẳng hề con rắn độc như các chị mình nói nhưng vô tình lại làm đổ giọt dầu lên vai Cupid và chàng rất tức giận vì nàng ko tin tưởng mình và trừng trị nàng bằng bí quyết rời xa nàng.
    Nàng đã khóc lóc tất cả và hối lỗi và thầm nguyền rủa sự nông nổi của mình. Sau đấy nàng quyết định đi tìm người chồng yêu dấu, sau khi thần Venus biết được chuyện thì càng căm ghét Psyche hơn và ra lệnh cấm ko cho bất cứ ai viện trợ nàng. Psyche sau lúc từ khước bao lăm người chung cục cũng tới được cung điện của nữ thần. Thần Venus đã nhạo báng và chửi rửa rằng cô không xứng mang thần Cupid và chỉ đáng làm cho người hầu. Sau đó thần Venus đã tạo ra rất nhiều thử thách để xem cô có vượt qua được ko nhưng thật may mắn vẫn còn có những người viện trợ cô hồ hết và hoàn thành được thử thách mà thần đã đề ra. Thần Cupid biết chuyện và các chuyện trong dĩ vãng đã nguôi ngoai nên đã đi sắm nàng và hôn lên môi nàng 1 nụ hôn nồng thắm và đã đến cầu xin và mong mẹ đồng ý cho mình và Psyche được đến mang nhau. Sau đấy trong khoảng 1 người nai lưng nàng đã trở nên tiên như chồng mình và những vị thần đã ca tụng dung nhan và phẩm hạnh của nàng. Sau này vợ chồng thần Cupid và Psyche hạ sinh 1 cô con gái và đặt tên là Voluptas với nghĩa hạnh phúc.
    thần cupid, diệu kì yêu cupid, thần cupid là ai, thần cupid bắn mũi tên, thiên thần cupid, hình ảnh diệu huyền yêu cupid, khi thần cupid bắn cung, thần thoại hy lạp cupid, mũi tên của thần cupid, thần diệu yêu, vị huyền diệu yêu hy lạp, truyền thuyết về thần diệu yêu cupid, câu chuyện tình ái của thần cupid, psyche vợ thần cupid
    Câu chuyện tình ái trở nên niềm cảm hứng trong những tác phẩm nghệ thuật
    Câu chuyện tình yêu đặc biệt này là nguồn cảm hứng văn học cho tới tận bây giờ và trở nên đề tài của rất nhiều kiệt tác nghệ thuật ca nhạc, họa , kịch và điêu khắc và biên soạn thành nhiều phiên bản của nhiều ngôn ngữ và quốc gia. Nếu Cả nhà yêu thích nghệ thuật thì không nên bỏ lỡ cơ hội làm visa đi Hy Lạp để học hỏi thêm nhiều điều và sẽ với nhiều ý tưởng cho niềm mê say của mình.
    Qua câu chuyện trên, ANB mang lại cho Cả nhà đọc một tình yêu tinh khiết và mãnh liệt, bất chấp khó khăn thử thách rốt cuộc cũng đến được mang nhau.
    nguồn : https://anbvietnam.vn/tin-tuc-hy-lap/than-cupid-la-ai.html
     
    anbvietnam

    anbvietnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này