shopee sale

Nghĩa trang đẹp Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên Phú Thọ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10843
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      135 Phùng Hưng - Hoàn Kiếm - HN , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/10/15, 1,758 Đọc

  1. (Dân trí)- Tọa lạc trên đất tổ Hùng Vương, Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên một trong những công viên nghĩa trang đẹp bậc nhất Đông Nam Á. Đây là một công viên nghĩa trang sinh thái kết hợp du lịch tâm linh tọa lạc tại 2 xã Trung Giáp và Bảo Thanh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ với tổng diện tích gần 100 hecta. Công viên có vị trí thuận lợi nằm cạnh con đường huyết mạch cao tốc Hà Nội – Lào Cai.



    Nghĩa trang Thiên Đức là mô hình công viên sinh thái kết hợp du lịch tâm linh với tổng mức đầu tư 700 tỷ đồng. Toàn bộ khuôn viên dự án được thiết kế phủ xanh tối đa như một khu vườn xanh với các loại hoa cỏ đặc sắc từ các vùng miền trong cả nước. Công viên nghĩa trang đẹp Thiên Đức được Ủy ban nhân dân tỉnh phú thọ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vĩnh viễn với mục đích xây dựng một công viên nghĩa trang hiện đại, mang tầm cỡ cùa một công viên nghĩa trang quốc gia đạt tới các chỉ tiêu tốt nhất về kiến trúc, cảnh quan và môi trường.


    [​IMG]
    Công viên Nghĩa trang đẹp Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên


    Vùng đất nghĩa trang đẹp với 9 ngọn đồi vây quanh hồ "Lục Thủy" trong trẻo tạo nên sắc mầu sinh thái tuyệt diệu với sự giao hòa của Trời - Đất - Khí - Nước.Các công trình kiến trúc trong Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên mang sắc thái sang trọng, hiện đại tạo nên một công viên mang tinh hoa người Việt: với các hạng mục công trình kỳ quan như: Đại lộ Mùa Xuân, Vĩnh Hằng Môn, hồ Lục Thủy, nhà hỏa táng, nhà tang lễ, chùa Thiên Long, tượng Phật Thích Ca A Di Đà, Trục thần đạo dài 1 cây số với 500 pho tượng la hán, khu dịch vụ hoàn hảo.... Nằm gọn trong một khoảng không xanh mướt của cỏ cây, sông nước đất trời đã tạo nên những giá trị tâm linh mà không phải dự án công viên nghia trang nào cũng có được.

    Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên với sơn thủy hữu tình được bao quanh bởi núi Nghĩa Lĩnh, Đền Hùng và dãy Tam Đảo là 1 trong tứ đại long mạch của nước ta, đặc biệt các quả đồi đất có màu ngũ sắc; từ lâu đã được rất nhiều chuyên gia phong thủy đánh giá là một vị trí đắc địa về mặt tâm linh, cũng như khung cảnh thiên nhiên tuyêt đẹp. Với không gian được phủ xanh tối đa và mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, quy hoạch đồng bộ, quản lý chặt chẽ về mật độ xây dựng, khống chế về chiều cao kích thước…

    [​IMG]

    Địa tạng vương bồ tát tại nghĩa trang đẹp

    [​IMG]

    Tượng phật Adi đà tại nghĩa trang Thiên Đức

    [​IMG]

    Cổng Tam Quan tại Chùa Thiên Long

    [​IMG]

    Bến du thuyền nơi du khách dừng chân nghỉ ngơi

    [​IMG]

    Hồ Lục Thủy tại công viên nghĩa trang đẹp nhất miền bắc

    Sở hữu địa thế phong thủy bậc nhất, tọa lạc tại vùng đất Tổ của người Việt, nơi các vua Hùng đã gây dựng nên nhà nước Văn Lang đầu tiên., Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên là nơi hội tụ của sự giao cảm, hài hòa giữa người trần thế và cõi vĩnh hằng, đón nhận "Khí thiêng" trời đất, và là một trong nhưng nghĩa trang đẹp nhất Phú Thọ.
    Đồng thời cũng là nơi tôn vinh lòng hiếu nghĩa của mỗi người dân, mỗi gia đình với gia tiên, ông cha, người thân của mình.
    Nằm gần dự án tuyến đường cao tốc trọng điểm quốc gia: Hà Nội - Lào Cai, được thiết kế với 4 làn đường 2 chiều, đã rút ngắn quãng đường từ trung tâm Thủ Đô Hà Nội tới Thien Duc Vinh Hang Vien nay cùng với tuyến đường mới qua cầu Nhật Tân chỉ còn hơn 50km, giảm được 45 phút thời gian đi lại và cách Đền Hùng 6km.

    [​IMG]

    Hệ thống xe đưa đón Tham quan miễn phí hàng tuần

    [​IMG]

    Hệ thống xe điện đưa đón khách hàng tham quan quanh dự án

    Công viên Nghia trang dep Thiên Đức thuộc Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Thiên Đức làm chủ đầu tư, được Uỷ ban nhân dân Tỉnh Phú Thọ cấp giấy chứng nhận đầu tư số 181023000442 ngày 1/4/2011 và phê duyệt quy hoạch “Xây dựng công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng Phú Thọ” ngày 3/8/2011 Tại Huyện Phù Ninh, Tỉnh Thú Thọ.
    Đến nay, Nghĩa trang Thiên Đức đã đi vào giai đoạn hoàn thiện và được nhiều khách hàng quan tâm, Chủ đầu tư cũng cho biết thêm, dự án là một trong những công viên nghĩa trang lớn nhất Miền Bắc này sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng ở mọi mức thu nhập (kể cả những gia đình có mức thu nhập trung bình và thấp) để tìm cho người thân của mình một nơi an nghỉ đẹp, văn minh và có dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

    [​IMG]

    Nhân viên lễ tân Thiên Đức

    [​IMG]

    Ăn nhẹ bữa trưa

    [​IMG]

    Trẻ em vui trơi thỏa thích

    [​IMG]

    Cảnh quan trong công viên nghĩa trang

    [​IMG]

    Nghĩa trang đẹp Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên đang mở bán 2000 mộ phần giá chỉ 12,5 triệu đồng

    Chúng tôi xin cam kết đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin dự án Nghia trang Thien Duc và tư vấn chính xác nhất về vị trí, diện tích hay giá cả cũng như bảo đảm về những quyền lợi cho khách hàng.
    Bên cạnh đó chủ Công viên Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên đang mở bán 2.000 nền đất mộ với giá chỉ từ 12,5 triệu đồng/phần mộ. Đặc biệt nghĩa trang Thiên Đức còn có chương trình mua trả góp qua ngân hàng, nhằm hỗ trợ điều kiện tốt nhất với khách hàng.

    Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên – Tự hào là một trong những công viên nghĩa trang đẹp có vị trí phong thủy bậc nhất miền bắc Việt Nam. Hơn nữa là một trong những công viên nghĩa trang sinh thái kết hợp du lịch tâm linh đẹp và hiện đại nhất Đông Nam Á.

    Mọi thông tin mua Ban dat nghia trang tai Phu Tho, Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

    Trưởng phòng Kinh Doanh: Mr Nam - Mobile 0985 85 99 72
    Email: [email protected]
    VPGD: 135 Phùng Hưng - Hoàn Kiếm - HN

    Tagged:

    Nghĩa trang đẹp Thiên Đức Vĩnh Hằng Phú Thọ, Nghĩa trang đẹp nhất Phú Thọ, Nghia trang dep Thien Duc Vinh Hang Phu Tho, Nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên, Nghia trang Thien Duc Vinh Hang, Nghĩa trang đẹp Vĩnh Hằng Viên.
     
    Nam Thiên Đức

    Nam Thiên Đức Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này