shopee sale

Dạy cắt may áo vest nữ đẹp nhất tại Hà Nội

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44944
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/2/17, 1,639 Đọc

  1. Day cat may áo vest nữ ở HỌC VIỆN THIẾT KẾ THỜI TRANG CAO CẤP EN - RICH

    Bạn muốn cắt may những chiếc áo vest nữ để tự tạo ra những chiếc áo đẹp và độc đáo nhất. Bạn đã tham khảo trên mạng thì có rất nhiều công thức nhưng những công thức đó thật khó để thực hiện. Bởi may áo vest nữ đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn không thể theo như những công thức mà có thể may được những chiếc áo đẹp và độc đáo. Chính vì điều này bạn cần tìm đến những trung tâm day cat may có uy tín và ở đó có những chuyên gia về cắt may áo vest nữ.
    [​IMG]

    Nhưng hiện nay có rất nhiều trung tâm day cat may áo vest nữ khiến bạn khó lựa chọn cho mình. Bạn không biết nên theo học ở trung tâm nào sẽ giúp bạn tự mình có thể may một chiếc áo vest nữ nhanh nhất và độc đáo nhất và cũng có thể khiến bạn trở thành một nhà thiết kế áo vest nữ mà ai cũng biết đến.

    [​IMG]
    Đến với HỌC VIỆN THIẾT KẾ THỜI TRANG CAO CẤP EN - RICH bạn sẽ được những nhà thiết kế có trên mười năm kinh nghiệm làm việc trong các hãng thời trang nổi tiếng như EVA hay 7AM ....và có cả những người thành đạt trong ngành thời trang sở hữu những xưởng may từ 200 cho đến 1000 công nhân cầm tay chỉ việc để giúp bạn biết được cách may một chiếc áo vest.
    Ngoài ra , ngoài học cắt may ,học viện sẽ tạo điều kiện giúp bạn nâng cao tính sáng tạo để bạn có thể tạo ra những chiếc áo vest đẹp và độc đáo nhất theo cách của bạn.
    [​IMG]

    Ngoài day cat may áo vest nữ trung tâm còn có lớp thiết kế thời trang. Bạn có thể tham khảo để theo học một khóa nhằm thỏa mãn niềm đam mê của mình.
    Đặc biệt, tại HỌC VIỆN THIẾT KẾ THỜI TRANG CAO CẤP EN - RICH trong quá trình hoc cat may và học thiết kế thời trang chúng tôi có hỗ trợ chỗ ở cho các học viên ở xa.

    Hãy đến HỌC VIỆN THIẾT KẾ THỜI TRANG CAO CẤP EN - RICH để thỏa mãn đam mê, nâng cao sự sáng tạo và có một nghề nghiệp ổn định trong tương lai nhé.
     
    doanmai95

    doanmai95 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này