Đánh giá về máy xông hơi khô cao cấp có nên mua ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      152108
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/5/24, 153 Đọc

  1. Máy xông hơi khô có nhiều công dụng: săn sóc sức khỏe có đến hầu hết lợi ích như: đào thải độc tố, giúp ý thức thoả thích, dễ chịu….Chính bởi thế, nhu cầu bằng máy xông hơi khô ngày một cao.
    Ngoài ra, việc lắp đặt máy xông hơi khô cần phải được thực hiện đúng phương pháp, đúng công nghệ nếu như không sẽ làm cho máy bị hư hỏng, thậm chí gây ra các nguy hiểm khó lường. Bài viết dưới đây Nội Thất Phương Đông sẽ chia sẻ đến bạn cách thức lắp đặt máy xông hơi khô đúng kỹ thuật và những tác hại có thể gặp phải nếu như bạn lắp đặt sai cách.
    Vị trí lắp đặt máy xông hơi khô
    Máy xông hơi khô phải được lắp đặt bên trong phòng xông ngay sắp cửa, kệ treo máy lên vách phải cách mặt sàn 270 mm. tương tự mới đúng nguyên lý hoạt động của máy: sử dụng điện làm cho nóng thanh Maiso bên trong, tác động lên đá sauna để tỏa nhiệt ra khắp phòng xông hơi gia đình.

    [​IMG]
    Lắp đặt máy xông hơi khô
    Máy xông hơi khô thường đặt gần cửa, việc mở trong khoảng bên ngoài sẽ gây ra một lực tác động lên máy. vì vậy, đối với phòng xông hơi khô, dịch vụ khuyến cáo là nên ngoài mặt theo kiểu mở từ trong ra ngoài. đồng thời, ngoại hình cửa như vậy sẽ giúp bạn thuận tiện Nhìn vào không gian bên ngoài.
    Không lắp đặt máy xông hơi khô ngoài trời, môi trường ẩm thấp hoặc sắp nơi có các nguyên vật liệu gây cháy nổ. nếu lắp đặt máy xông hơi khô ở những vị trí này sẽ làm cho tác động trực tiếp đến hệ thống dẫn và hệ thống van khi nhiệt độ nâng cao lên cao.
    Không được tự động tu bổ và thay thế bộ điều chỉnh nhiệt độ được cung cấp cùng có máy. Việc thay thế sẽ ảnh hưởng tới trật tự hoạt động của máy. Phòng xông hơi khô phải đảm bảo độ cách thức nhiệt và phải kín để hạn chế thất thoát nhiệt độ.
    Trước hết, bạn cần ngắt nguồn điện chính lúc khởi đầu thời kỳ lắp đặt. Đây là nguyên tắc trước hết trước khi lắp đặt và tôn tạo, bảo hành bất cứ 1 đồ vật điện nào.
    Lắp đặt máy xông hơi khô ngay cửa ra vào trên kệ đã được chuẩn bị sẵn.

    [​IMG]
    Điều chỉnh nhiệt độ phòng xông hơi khô thích hợp: bộ điều chỉnh nhiệt độ phải được điều chỉnh ở mức nhiệt độ mặc định trong khoảng 60 độ C đến 70 độ C. Lưu ý ngắt nguồn điện lúc điều chỉnh nhiệt độ.
    Trước lúc khởi động máy, bạn phải kiểm tra nguồn điện chính có phù hợp với điện thế quy định trên máy. Xếp đá Sauna vào đầy khoang giữa rồi mới nối điện bằng cách bật CP (control panel). Sau lúc khởi động máy trong khoảng 15 -25 phút, máy sẽ tạo nhiệt.
    Một vài lưu ý khi lắp đặt: không được kết nối dây trung hòa với dây nối đất; kiểm tra kỹ càng sau lúc lắp đặt các con phố ống, mạch điện rồi mới khởi động máy, tuyến phố ống phải dài tối thiểu 3 m, hạn chế các mấu gấp khúc.
    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này