Zouma là một trong những cầu thủ được Mourinho đưa ra ánh sáng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25991
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hau giang , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/6/16, 469 Đọc

  1. Chỉ sau 2 mùa giải ngắn ngủi, HLV Louis van Gaal phải khăn gói ra đi. Đây là điều tất yếu khi thành tích của Quỷ đỏ rất kém cỏi. Chức vô địch FA Cup là không đủ để cứu vớt chiếc ghế của chiến lược gia người Hà Lan. Thế nhưng, vẫn có nhiều người tiếc nuối với sự ra đi này.

    Vì sao ư? Louis van Gaal không ai khác chính là sự đảm bảo cho truyền thống sử dụng lứa trẻ của Quỷ đỏ thành Manchester. Mùa giải này, ông đã trình làng nhiều cầu thủ trẻ khiến các Muncians nức lòng. Người ta tự đặt câu hỏi, nếu không có Van Gaal, giờ này Marcus Rashford đang ở đâu?

    Và như vậy, việc lên thay ông thầy cũ vô tình trở thành áp lực cực lớn cho Jose Mourinho. Ở đó, "Người đặc biệt" không chỉ có nhiệm vụ đưa Man United trở lại là một ông lớn thực sự, mà còn phải đảm bảo rằng các cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội ra sân.

    Không ít chuyên gia nhận định rằng, Mourinho sẽ triệt tiêu lò đào tạo tài năng trẻ của đội bóng bằng chính sách vung tiền mua danh hiệu. Đó là điều đã được minh chứng qua suốt những năm tháng ông dẫn dắt Chelsea, Inter Milan hay Real Madrid.

    Tuy nhiên, nếu xét kỹ thì Mourinho cũng rất mát tay trong việc phát hiện những ngôi sao đích thực của làng túc cầu. Thống kê của Transfermarkt chi ra rằng, Mourinho đã cho ra mắt 27 cầu thủ tại Premier League, 16 ở La Liga, 5 tại Serie A và 6 ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ngoài ra còn có 28 cái tên được ra sân lần đầu ở Champions League ở độ tuổi từ 22 đổ lại.

    Mùa trước, khi cùng Chelsea lên ngôi vô địch Premier League trong nhiệm kỳ thứ 2, The Blues có độ tuổi trung bình là 26,5, trẻ thứ 17 trong lịch sử giải đấu. Một số cá nhân tiêu biểu được Mourinho tin tưởng có thể kể đến như Robben, Balotelli, Varane hay mới nhất là Kurt Zouma.

    [​IMG]

    vậy để thấy rằng, Mourinho trao cơ hội cho cầu thủ một cách có chọn lọc và suy xét rất kỹ càng, chứ không phải vô tội vạ. Quay ngược trở lại với Van Gaal, sở dĩ Rashford được bước ra ánh sáng trận gặp Midtyjlland chính là bởi thời điểm bấy giờ, Quỷ đỏ khủng hoảng tiền đạo.

    Chưa dừng lại ở đó, 'Tulip sắt' cũng đốt hơn 300 triệu bảng vào TTCN thế nhưng hiệu quả thì chẳng thấy đâu. Nhiều cầu thủ trẻ có cơ hội ra mắt sân Old Trafford là do những bản hợp đồng mà Van Gaal mang về đều không đáp ứng được sự kỳ vọng.

    Rõ ràng, NHM không thể đòi hỏi quá đáng ở Mourinho trong việc giúp Man United vô địch đồng thời tin dùng những cầu thủ trẻ. Với Jose Mourinho, cứ đá hay, nỗ lực hết mình đi là tự dưng sẽ được chiếu cố. Những Rashford hay Lingard nếu chứng tỏ được tài năng thì lo gì không được Mourinho trọng dụng? xem tin bóng đá , hậu trường bóng đa, cái sự kiện chuyển nhượng bóng đá trong và ngoài nước hấp dẫn ... ngoài ra còn xem kqbd online ( seria a , laliga , NHA , ... và euro 2016 trên đất pháp ) mọi thông tin cập nhật sớm nhất tại ty le bóng đá euro 2016 uy tín.
     
    tommytrant20

    tommytrant20 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...