Yokomaha sự lựa chọn mới cho vỏ xe airblade

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32437
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/8/16, 776 Đọc

  1. Nếu bạn đang sở hữu một “xế yêu” Airblade , việc bảo dưỡng thay thế phụ tùng vỏ xe có bao giờ cũng khiến bạn cảm thấy khó khăn , phân vân. Đặc biệt đôí với việc lựa chọn “ cặp giò” phù hợp cho xe của bạn. Vỏ xe Airblade Yokomaha là một gợi ý phù hợp và hoàn toàn hơpj lý cho chiếc arlblade của bạn.

    Tại sao lại là Yokomaha cho xe Airblade ?

    Là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Đã có những bước phát triển vượt trội và du nhập vào thì trường Việt Nam, được người dùng tin cậy và sử dụng nhờ vào sự thiết kế tỉ mĩ và chuyên nghiệp. Vợi sự giám sát chặt chẻ của đội ngũ giáo sư giàu kinh nghiệm. luôn luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu là phương châm của hangx sản xuất này.

    [​IMG]

    >> Xem thêm: Vỏ xe michelin sự chọn cho xe airblade

    Các sản phẩm vỏ xe Yokomaha không ngừng hoàn thiện để đưa ra thị trườngnhững mẫu vỏ xe chât lượng đáp ứng các yêu cầu về khả năng chịu lực, độ bám đường tốt, khả năng tăng tốc, khả năng xử lý, khả năng thấm khí.

    Mới gần đây, vỏ xe YokomahaNinjadành riêng cho dòng xe Airblade ra đời và được đông đảo khách hàng đón nhận . Lốp Ninja là dòng sản phẩm đầu tiên của Yokomaha sử dụng công nghệ cao su trên đường đua chuyên nghiệp, áp dụng vào dòng xe đời sống với mức giá cực kì hợp lý, với phương châm hướng tới khách hàng là người tiêu dùng thông thái.

    Với phương châm sống và cống hiến cho khách hàng. Các sản phẩm của yokomaha không ngừng nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm phù hợp với các dòng xe tay ga như airblade nói chung và các loại xe tay ga cao cấp khác.
     
    thanhlanh

    thanhlanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...