Yếu sinh lý đàn ông nên ăn gì cho “khỏe”

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69295
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/7/18, 551 Đọc

  1. Yếu sinh lý là vấn đề nan giải gây tâm lý hoang mang cho rất nhiều nam giới. Nếu không được chưa kịp thời có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc, thậm chí là vô sinh. Bên cạnh điều trị thì nam giới cũng nên quan tâm đến những thực phẩm tăng cường sinh lý. Cùng nhau tham khảo bài viết yếu sinh lý ăn gì cho khỏe để biết được nam giới cần ăn gì để phòng và trị yếu sinh lý nhé!

    >> Đọc thêm: Địa chỉ mua tinh hàu biển ob ở đâu hà nội uy tín, chất lượng, đúng giá thành sản phẩm

    [​IMG]

    Yếu sinh lý nam giới nên ăn gì cho “khỏe”

    Yếu sinh lý nam là gì?

    Yếu sinh lý nam là tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương suy giảm ham muốn tình dục hoặc không thể quan hệ (liệt dương). Yếu sinh lý có thể xảy đến với mọi nam giới trong độ tuổi quan hệ, nhưng gặp nhiều nhất là người lớn tuổi hoặc nam giới có chế độ, lối sống không lành mạnh.

    Yếu sinh lý nếu không điều trị kịp thời sẽ mang đến tâm lí tự ti từ đó làm rào cản cho quan hệ vợ chồng. Nặng có thể dẫn đến tình trạng vô sinh.

    Yếu sinh lý ăn gì?

    Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiêu quả thì nam giới nên bổ sung đầy đủ dưỡng chất và vitamin. Bạn có biết yếu sinh lý ăn gì để cải thiện chưa?

    Yếu sinh lý nên ăn trứng

    Trứng rất giàu vitamin B cùng các chất khác có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của các quý ông. Đặc biệt những chất dinh dưỡng trong trứng có tác dụng duy trì được nhu cầu tình dục tốt nhất.

    Các quý ông đang thắc mắc người yếu sinh lý nên ăn gì thì nên sử dụng ngay trứng để chế biến thành các món ăn hàng ngày để có được sức khỏe tốt nhất.

    Gan động vật là món ăn cho người yếu sinh lý

    Một thành phần trong gan động vật có tác dụng tăng hệ miễn dịch và cải thiện chức năng sinh lý đó là chất glutamin. Đây là chất có tác dụng giúp những người yếu sinh lý tăng cường ham muốn quan hệ tình dục được tốt nhất.

    Yếu sinh lý ăn chuối

    Người ta thường nhắc đến chuối và ví von ăn gì bổ nấy. Quả không sai, trong quả chuối chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng giúp kích thích sinh dục nam và kiểm soát được chuyện ân ái.

    Socola

    Yếu sinh lý ăn gì? Socola, món quà dành cho tình yêu sẽ giúp các bạn có được những bất ngờ. Socola chứa rất nhiều các chất kích thích làm tăng độ nhạy cảm của da. Ngoài ra chúng còn giúp các hoocmon trong cơ thể của đàn ông được cải thiện rất nhiều.

    [​IMG]

    Yếu sinh lý nên ăn nhất là Hàu sống

    Hàu được ví là “thần dược của tình yêu” do có rất nhiều vitamin tốt cho chuyện ấy.

    Hàu sống có tác dụng làm tăng độ dopamine giúp các giác quan trong cơ thể các quý ông được cải thiện rất nhiều. Hàu là thực phẩm có hàm lượng kẽm có tác dụng giúp nam giới tăng cường tinh trùng khỏe mạnh và sản xuất testoterone cải thiện được khả năng sinh lý cho các quý ông.

    Mỗi người mỗi ngày nên hạn chế không ăn quá nhiều hàu. Chỉ nên ăn dưới 4 con/ngày

    Tinh hàu biển OB

    Tinh hàu biển OB 100% từ hàu sữa tươi Việt Nam, hàm lượng vitamin gấp 3 lần hàu thường. Được đánh bắt và chế biến đạt tiêu chuẩn organic nên hoàn toàn an toàn và giữ được độ tươi ngon của hàu

    Sử dụng tinh hàu biển OB sẽ giúp bổ sung lượng kẽm cần thiết cho cơ thể nam giới giúp tăng testosterone cho cơ thể. Từ đó giúp nâng cao chất lượng tinh trùng giúp mật độ tinh trùng tăng và tinh trùng sẽ khỏe mạnh hơn, khi xuất cũng không bị mệt mỏi.

    1 viên nang tinh hàu biển OB là 350g, kẽm oxyd 8.8 mg, vitamin E 2mg và các phụ liệu khác. Như vậy sẽ giúp mày râu kiểm soát được dinh dưỡng đầu vào.

    Sau khi sử dụng tinh hàu biển OB và đạt hiệu quả thì bạn có thể ngưng dùng bất cứ lúc nào bởi tác dụng của sản phẩm là lâu dài, bạn tập thể dục thể thao để tự tăng cường testosterone cơ thể một cách tự nhiên là được rồi.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...