Y phục truyền thống người tình Đào Nha như thế nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      117801
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/7/22, 233 Đọc

  1. Mỗi 1 đất nước lại chọn cho mình một kiểu quần áo riêng để làm quốc phục hay tượng trưng cho dân tộc mình. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ Nhận định về trang phục truyền thống người tình Đào Nha.
    Đặc điểm chung của trang phục truyền thống người tình Đào Nha
    sở hữu một đất nước tấp nập và linh hoạt như ý trung nhân Đào Nha, kèm theo bộ trang phục dân tộc của họ sẽ đầy màu sắc sặc sỡ và cực kỳ thời trang rồi. Khác với đa dạng quốc gia châu Á, ở người thương Đào Nha, bạn sẽ ít lúc bắt gặp người dân nước này khoác lên mình bộ quần áo truyền thống. Chỉ lúc sở hữu các dịp đặc trưng thì trang phục truyền thống nhân tình Đào Nha mới được sở hữu ra trưng diện. Ngoài ra, nếu bạn khiến cho visa đi Bồ Đào Nha, đừng bỏ lỡ cơ hội mặc thử bộ áo quần lộng lẫy của dân tộc này nhé. Nhất thiết sẽ là một trải nghiệm thú vị ấy.
    trang phục truyền thống của người thương Đào Nha
    [​IMG]
    loại vải dùng cho quốc phục người thương Đào Nha thường là vải Saia - một chất liệu vải caro hoặc kẻ sọc. Trang phục ý trung nhân Đào Nha chia thành đồ cho phụ nữ và đồ cho nam giới. Nam giới thường mặc calsas, xà cạp, nón sombreros và áo ghi. Phụ nữ thường mặc những dòng váy mang màu sắc rỡ, thường là đỏ và trắng, dĩ nhiên 1 chiếc khăn để buộc hoặc che tóc. Thỉnh thoảng, nữ giới người yêu Đào Nha cũng sẽ tiêu dùng thêm các phụ kiện trang sức bằng vàng để tô điểm thêm cho diện mạo của mình. Đặc trưng, y phục truyền thống bồ Đào Nha dành cho đàn bà có sự đa dạng tùy theo vùng miền.
    các bộ y phục nhân tình Đào Nha theo vùng miền
    Vùng Alentejo
    Ở Alentejo, phụ nữ địa phương phải khiến việc trên đồng ruộng mang tần suất rất cao. Thành ra, họ cần một bộ trang phục đơn thuần và thả sức thuận lợi cho đi lại và khiến cho việc đồng áng. Áo sơ mi được khiến từ cotton, sở hữu in hoa hoặc sọc. Nếu như mặc váy, họ sẽ vén phần váy dài bên ngoài qua ngang hông. Phần lớn, họ chọn may một kiểu quần bằng bí quyết ghim 1 viền giữa hai chân.
    y phục vùng Alentejo tình nhân Đào Nha
    Vùng Aveiro -Salineira
    phụ nữ ở Aveiro-Salineira thường mặc áo cánh màu trắng với viền ren ở tay áo, váy dài màu tươi sáng. Phía bên ngoài, họ sẽ khoác một dòng tạp dề len màu nâu rồi tới một mẫu khăn choàng tua rua dài. Ở vùng này, họ còn thêm cả giày vào y phục truyền thống. Giày được sử dụng thường là màu đen và đặc thù là không đi tất.
    y phục vùng Aveiro-Salineira bồ Đào Nha
    Vùng Coimbra
    y phục truyền thống của vùng này tiêu dùng các màu sắc tương đối cổ điển. Một dòng áo vải bông màu trắng, một loại váy đen dài xòe tới mắt cá chân, tất trắng và guốc đen gót rẻ. Phụ kiện khăn quàng là 1 điểm thu hút cho y phục vùng này. Người nữ giới sẽ choàng 1 loại khăn trang hoàng màu sáng qua vai và eo rồi đội một mẫu khăn trùm đầu bằng lụa lên tóc.
    y phục vùng Coimbra bồ Đào Nha
    Quần đảo Azores
    Theo truyền thống, đàn bà trên đảo Azores sẽ mặc áo sơ mi xếp ly màu trắng sở hữu váy với rãnh. Sau ấy, họ đeo tạp dề bằng vải lanh cộng màu mang áo mang thêu những họa tiết thuần tuý và đội một dòng khăn trùm đầu trùng mang màu váy. Do đặc biệt khí hậu vùng này, người ta sẽ khoác thêm một lớp áo choàng có mũ trùm đầu và đi giày với dây buộc, cả hai đều màu đen.
    trang phục trên đảo Azores bồ Đào Nha
    Vùng Beira Baixa
    nữ giới Beira Baixa mặc sơ mi trắng với cổ ren và may thêm lớp tà áo màu đỏ ở ngoài, phối sở hữu váy rộng màu vàng, tạp dề đen mang thêu hoa văn trang trí ở viền và một đôi guốc truyền thống. Bên cạnh đó, họ còn sử dụng thêm phụ kiện là vòng cổ bằng vàng sở hữu hình trái tim,
    trang phục vùng Beirra Baixa ý trung nhân Đào Nha
    Vùng Estremadura
    y phục truyền thống nhân tình Đào Nha dành cho nữ ở Estremadura được nhận xét là trông rất nữ tính, hệt như 1 nàng công chúa. Bộ y phục gồm: mẫu áo cánh in hình hoa, váy kẻ sọc flannel bên ngoài, hai lớp váy lót ở trong, quần culottes, tạp dề tối màu, mũ tròn nhỏ màu đen với đính một chiếc lông vũ, khăn che mặt màu đen, khăn đội đầu sặc sỡ quấn dưới mũ.
    y phục vùng Estremadura người thương Đào Nha
    Quần đảo Madeira
    Bộ đồ truyền thống của đảo Madeira là tổ hợp áo cánh trắng, váy sọc sặc sỡ, áo choàng ngắn màu đỏ đeo qua vai, mũ đội đầu chóp nhọn nhỏ độc đáo và bốt da cừu ngắn cổ.
    trang phục trên đảo Madeira bồ Đào Nha
    Trên đây là bài viết của GVS về trang phục truyền thống nhân tình Đào Nha. Cảm ơn Anh chị đã theo dõi và đón đọc bài viết. Chúc Anh chị em 1 ngày hạnh phúc!
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...