Ý nghĩa từ giấc mơ cá trôi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22385
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/4/16, 1,296 Đọc

  1. Cá trôi là 1 loài ăn rất tinh khôn và vô cùng nhút nhát, đặc biệt là những con trôi to. Chúng thường đi ăn rất nhẹ nhàng và luôn dò xét 1 cách vô cùng cẩn thận những nơi chúng đến ăn. Cá trôi thường chia ra làm 2 loại chính đó là Trôi Ấn Độ ( Trôi Đen ) và Trôi Digan ( Trôi Trắng).

    Bên cạnh đó cá trôi còn được nhắc đến như một điềm lành nếu bạn mơ thấy. Nếu bạn muốn biết điềm báo từ giấc mơ cá trôi thì mời bạn cùng chuyên gia XSMB thứ 2 tìm hiểu con số may mắn từ giấc mơ cùng đội ngũ chuyên gia dự đoán siêu chính xác bạn nhé!


    [​IMG]
    sự xuất hiện của cá trôi trong mơ



    Giấc mơ thấy cá trôi như mang lại cho bạn sự phấn khích một tinh thần tươi mới trong công việc cũng như trên con đường học hành của mình.

    Cá trôi còn là biểu tượng cho sự nền nã sự tinh tế trong cách ứng xử của bạn với mọi người xug quanh. Bạn tuy có hiền lành nhưng có phần hơi nhút nhát khi đứng trước đám đông.

    Nếu bạn mơ thấy mình bắt được một con cá trôi thì điều này thật kỳ diệu, bạn hãy tin tưởng vào chính mình vì tương lại bạn sẽ rất thuận lợi và thăng tiến trong công việc.

    Bên cạnh đó, giấc mơ thấy bạn đang ăn cá trôi, thì đây là tín hiệu cho thấy sự thuận lợi cực tốt trong chuyện tình cảm của bạn. Ngoài ra, nó còn cho thấy biểu hiện về sức khỏe của bạn rất cường tráng và cuộc sống hạnh phúc, bình yên của bạn.

    Theo các chuyên gia xo so khuyện rằng bạn nên chọn bộ số 13- 63 nếu bạn mơ thấy cá trôi.


    [​IMG]
    Con số nào may mắn hôm nay



    Loài cá trôi này có mang đến cho bạn ý tưởng gì mới lạ cho các dự án sắp tới, hy vọng với những thông tin hữu ích này các bạn có thể giải mã được giấc mơ của mình cũng như đưa ra được lựa chọn chính xác nhất. Nếu bạn còn phần vân hãy tham khảo ngay XSMB thứ 3 để có thêm nhiều gợi ý bạn nhé.
     
    xosokt

    xosokt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...