Ý nghĩa giấc mơ thấy cá kili

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19976
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      5/3/16, 1,714 Đọc

  1. Cá Killi là loài cá đẻ trứng khác nhau (bao gồm cả họ Aplocheilidae, Cyprinodontidae, Fundulidae, Nothobranchiidae, Profundulidae, Rivulidae và Valenciidae). Nhìn chung, có 1.270 loài khác nhau của killi, họ lớn nhất là Rivulidae chứa hơn 320 loài.

    Tên killi có nguồn gốc từ Hà Lan từ "kilde", có nghĩa là nhỏ lạch, vũng nước, kênh, mương vì chúng sống trong vùng biển phù du chứ hoàn toàn không phải là một loài cá sát thủ hay hung dữ như cái tên Kill theo như tên tiếng Anh của nó.

    Cá kili mang nhiều ý nghĩa mà nó muốn gửi tới bạn qua giấc mơ này, cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chúng và dự đoán XSMN sẽ đưa ra cho các bạn những con số may mắn nhất nhé.

    [​IMG]

    Mơ thấy cá kili đánh số nào

    Cá kili có tên khoa học là Haplochilus panchax , ở Việt Nam thì cá kili đuowcj gọi là cá bạc đầu, bởi trên đầu có 1 cái chấm sáng. Killi được tìm thấy chủ yếu ở các vùng nước ngọt hoặc nước lợ ở châu Mỹ, phía nam cũng như Argentina và xa về phía bắc miền nam Ontario. Ngoài ra còn có các loài ở miền nam châu Âu, trong phần lớn châu Phi ở phía nam cũng như KwaZulu-Natal, Nam Phi, Trung Đông và châu Á (như xa về phía đông như Việt Nam), và trên một số hòn đảo ở Ấn Độ Dương

    Giấc mơ về loài cá kili đẹp như tranh vẽ nhưng vô cùng sống đông bởi tính linh hoạt và nhanh nhẹn của chúng. Giấc mơ nếu mơ thấy loài cá kili bơi cùng với nhiều loài cá khác thì đó chính là sự nổi bật trong thế mạnh của bạn, bạn phát huy tối đa chúng nhưng hãy biết cách dùng thế mạnh của mình trong từng trường hợp.

    Bạn nên lựa chọn ngay cặp số 20 – 88 – 56 – 34 được dự đoán XSMB lựa chọn là những con số may mắn nhất trong ngày hôm nay ứng với hình ảnh cá kili duyên dáng.

    Ngoài ra trong giấc mơ khi bạn chỉ nhìn rõ thấy hình ảnh cá kili đang bơi mà không thể xác định được những loài cá bơi cùng thì bạn nên kiềm chế lại cái tôi trong tâm trí bạn nhé, điều tiết cảm xúc và chế ngự chúng chính là điều bạn đáng tự hào.

    [​IMG]

    Lựa chọn con số nào may mắn với bạn

    Cá kili bạc đầu là dòng cá killi rất nổi tiếng về màu sắc như được sơn vẽ, con killi Việt Nam này cũng khá ấn tượng, tuy không thật sự sặc sỡ và ít được nuôi cảnh trước đây, nhưng gần đây khi phong trào nuôi cá cảnh phổ biến hơn người ta đã dần chú ý đến chúng.

    Để đáp ứng những thắc mắc của các bạn về giấc mơ loài cá kili này chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho các bạn và hỗ trợ các bạn luận số mơ cùng với các chuyên gia dự đoán XSMT giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Chúc các bạn may mắn!!!
     
    xosoktme

    xosoktme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...