Ý kiến đánh giá Deaura

    1. 35,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34936
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      137 Nguyễn Ngọc Vũ , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/10/16, 655 Đọc

  1. Đi về đến nay ưng quá nên phải lên share ngay cho các mẹ đây !

    Da mình thuộc tuýp khá nhạy cảm. Lúc đến làm nghĩ mình có mỗi vấn đề là quá nhiều mụn chìm mụn nổi trên mặt thui. Lúc đầu đến vì ham hố, cũng để tham khảo nếu giá ok thì quất. Khi làm cũng được tư vấn cá kiểu. Tuy nhiên, làm nửa mặt thì bị mẩn đỏ (do da quá nhạy cảm và theo bác sĩ bên này là do da mình lâu ko đc chăm sóc nên yếu). Sau khi đắp nói chuyện 1 tí thì mình hết. Nhưng đến hôm sau và đến tận bây giờ là 2 tuần rồi mình mới cảm nhận đc sự khác biệt!!! Giờ hối ko kịp rồi!

    Do bị mẩn đỏ nên cho dù bạn nhân viên có khuyên là sản phẩm tự nhiên vớivàng 24k,thảo dược tự nhiên,vitamin B3và sản phẩmchuyên dụng chăm sóc da mặtvà cung cấpcollagen,elastingì gì đấy và do da mình yếu nên hiện tượng đó là bình thường nhưng mình mình quyết định dừng trị liệu. Hôm sau ngủ dậy sờ mặt mới nhận ra cơ mặt 1 bên săn và cao hơn bên ko làm. Da láng hơn là điều chắc chắn. Đến chỗ làm mọi người xuýt xoa. Mụn chìm mụn ẩn đi đâu hết 1 bên. 1 bên còn lại thì chán hẳn. Giờ nhìn như dị nhân à. Giá hôm đó cố làm nốt bên còn lại. ((

    [​IMG]

    Mình thích nhất cáimáy massage mặtđa chế đôj bên bạn, cáimặt nạ vàng 24kvới cáitinh chất dưỡng săn chắcấy. Khi dùng chế độ ion hút mụn mình thấy cả đầu mụn li ti chồi lên. Đã voãi!!!!! Tiếc là sp này lại ko bán rời và giá hơi mắc những đúng là "đắt sắt ra miếng" các mẹ ạ. Giờ da vẫn sờ vẫn sướng và tiếc vì không làm nốt bên mặt còn lại. Thôi lên đây Review về Deaura cái cho các mẹ nếu có cơ hội được sở hữu buổi trị liệu thì đừng nên bỏ qua nhé, mấy bạn em đi về ý kiến phản hồi về Deaura này cũng tốt lắm.

    Túm quần túm váy lại là kiếm xiền để mua sản phẩm này và đến chăm sóc da nữa thôi. Chứ giờ dùng sản phẩm của mình cứ như phấn chát vỏ cây. Ôi buồn thế chứ.
     
    anztorkenviz

    anztorkenviz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vàng 24k
    Chia sẻ trang này
Đang tải...