Xưởng may váy liền công sở phong cách thanh lịch

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61889
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      19/1/18, 744 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục váy liền là trang phục được rất nhiều cô gái lựa chọn bởi sự lãng mạn và nhẹ nhàng. Mẫu váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu váy liền đẹp và thời trang nhất.

    [​IMG]
    - Đồng phục váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu váy liền đep và thời trang nhất.
    [​IMG]
    - Váy liền gam màu đen, dáng dài xẻ vạt trước phối cúc ở giữa được thiết kế theo phong cách tối giản, đồng thời giúp thiết kế trở nên độc đáo hơn. Chất liệu cao cấp, co giãn, thẩm thấu và thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục váy liền này được thiết kế theo form váy chữ A, tone chủ đạo là màu đen rất thanh lịch và hài hòa. Cách chiết eo độc đáo với đường xẻ giữa phía dưới tạo sự thoải mái và năng động cho bạn gái đồng thời cũng hạn chế tối đa các nhược điểm trên cơ thể.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ tròn viền cùng màu và tay dài cổ điển cùng các đường chít ly gọn gàng mang lại vẻ đẹp mảnh mai, đài các và cũng rất mực thanh lịch, duyên dáng. Không chỉ thích hợp với môi trường công sở thanh lịch mà thiết kế này còn phù hợp với các buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng hay tham gia tiệc nhẹ tại công ty.
    [​IMG]

    - Đồng phục váy liền nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa cho người mặc. Ưu điểm của chất liệu này là độ mềm mịn và thoáng khí cao, độ bền tốt, không bị phai màu hay nhăn sau nhiều lần sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...