Xưởng may túi xách giá rẻ tại Hồ Chí Minh

    1. 5,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76362
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N25 KDC, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      8/3/19, 472 Đọc

  1. Xưởng may túi xách của công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật luôn sẵn sàng giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng về những món quà cho người bạn yêu quý. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, quà tặng khách hàng, quà tặng khuyến mãi, quà tặng event… Chúng tôi là cầu nối giúp nhiều doanh nghiệp và khách hàng đến gần nhau hơn, thắt chặt tình cảm gắn bó, mở ra các mối quan hệ thân thiết bền vững qua đó mang lại nhiều lợi ích trong kinh doanh cũng như nâng tầm ảnh hưởng của thương hiệu một cách rộng rãi. Được đầu tư nhà xưởng may quy mô lớn, công nghệ hiện đại ở thành phồ Hồ Chí Minh và Tiền Giang nên chúng tôi có thể sản xuất số lượng lớn túi xách trong thời gian ngắn kịp tiến độ cho các kế hoạch marketing của bạn.
    [​IMG]

    Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua tại sao công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật lại được đánh giá là xưởng may túi xách giá rẻ tại Hồ Chí Minh:

    • Chúng tôi không ngừng nỗ lực học hỏi các phương pháp sản xuất mới, nâng cao tay nghề nhân công nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí sản xuất qua đó giảm thiểu được giá thành sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh nhất.
    • Về sản phẩm túi xách giá rẻ làm quà tặng hiện nay Kim Nhật sản xuất chủ yếu từ 4 vật liệu chính: vải 100 % nylon, vải 100 % cotton, vải không dệt, giả da simili. Đây là những loại chất liệu dễ dàng in thêu logo giá thành rẻ phù hợp cho may túi xách số lượng lớn làm quà tặng. Ưu điểm chung của những chiếc balo loại này là bền đẹp, gọn nhẹ, thấm hút nước hoặc chống nước, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
    • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí.
    • Luôn có chương trình ưu đãi đối với các đơn hàng số lượng lớn và khách hàng quen thuộc.
    • Giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ giao hàng cho các tỉnh ở xa.
    Các loại túi xách Kim Nhật thường sản xuất: Túi xách du lịch, túi xách đựng laptop, túi xách thơi trang, túi xách thể thao, túi xách đa năng, túi xách học sinh, sinh viên …


    Vui lòng liên hệ tư vấn thêm hoăc đặt hàng:

    Hotline : 089 841 6081

    Web: quatangkimnhat.net

    Email:[email protected]

    Địa chỉ :N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh.
     
    quatangkimnhat

    quatangkimnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...