Xưởng may túi vải bố giá rẻ mua ở đâu tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64766
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/18, 737 Đọc

  1. Các mẫu túi vải bố được thiết kế đơn giản cùng màu sắc nhã nhặn với nhiều công dụng ưu việt ngày nay đang được giới trẻ yêu mến và các đơn vị tổ chức sự kiện chú ý để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp , chính vì vậy xưởng may túi vải bố ra đời nhằm phục vụ các đối tác đưa ra mức giá cạnh tranh với quy mô xưởng may gia công lớn, đầy kinh nghiệm tại TPHCM.
    GỌI NGAY: 0907 676 087
    Email: [email protected]

    • Cung cấp các mẫu thiết kế có sẵn, tư vấn thiết kế, màu sắc giảm thiểu thời gian cùng chi phí cho khách hàng
    • Xưởng may gai công với đội ngũ nhân công nhiều là thâm niên trong nghề
    • Thời gian sản xuất nhanh chóng với mức giá phù hợp , giao hàng tận nơi đến khách hàng
    • Hỗ trợ may mẫu , duyệt mẫu cho đơn vị đặt số lượng lớn.
    Các mẫu túi vải bố:>>> tuivaibo.weebly.com
    [​IMG]

    Xưởng may túi vải bố giá rẻ uy tín tại TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm

    Túi vải bố hiện nay đang là một trong những kênh quảng cáo đang được các đơn vị truyền thông sử dụng nhằm mục đích pr thương hiệu đến tay khách hàng, giới thiệu những sản phẩm /dịch vụ mới để phân phối và phát triển mang lại doanh thu và lợi nhuận tối ưu đến doanh nghiệp. Không chỉ là sản phẩm dùng làm marketing, túi vải bố còn sử dụng như là vật dụng dễ thương cho các chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, đi làm, .... Điều đặc biệt , bạn có thể bắt gặp chiếc túi vải bố ở mọi nơi với giá thành cực kỳ rẻ cùng ưu điểm là bền và nhẹ dễ vệ sinh nên được lòng phái nữ, túi vải bố đang là trào lưu giới trẻ để họp fanclub có in hình thần tượng, hay kinh doanh buôn bán làm quà tặng đầy ý nghĩa, xuất khẩu sang nước ngoài, bởi vì công dụng quá đa dạng nên nhu cầu sử dụng túi vải bố ngày càng tăng cao chính vì thế xưởng may túi vải bố chúng tôi luôn mong muốn hợp tác với tất cả các khách hàng có nhu cầu cần dùng túi vải bố để quảng bá hay buôn bán , xuất khẩu chúng tôi đều sẽ hoàn thành theo yêu cầu với mức giá cạnh tranh .

    [​IMG]
    Túi vải bố ra đời là gắn liền với một thương hiệu, một câu chuyện, để chiếc túi vải bố không bao giờ nhàm chán là điều mà các cơ sở may túi vải bố cần làm chính là hiểu được giá trị của chiếc túi đến tay người dùng như thế nào để họ cảm nhận được câu chuyện, thương hiệu kinh doanh buôn bán muốn nhắn gửi, nhờ đó mới có thể thiết kế kiểu dáng lên ý tưởng câu slogan, màu sắc phối cùng biểu ngữ thổi vào lih hồn chiếc túi "chạm đến trái tim người dùng" đó chính là sự dđổi mới trong tư duy , sáng tạo nên thương hiệu mà xưởng may túi xách vải bố giá rẻ chúng tôi mang đến.
    [​IMG]
    Sở hữu nguồn nhân lực nhân công lành nghề là thâm niên với đội ngũ quản lý đầy tâm huyết, sẽ hứa hẹn phân phối đến cho quý khách các mặt hàng cùng dịch vụ chất lượng với mức giá tối ưu chính là điểm mạnh của cơ sở gia công tui vải bố, ngoài các mẫu chúng tôi gợi ý trên chúng tôi chủ yếu nhận gia công theo yêu cầu số lượng lớn từ 500-50.000 túi ,thời hạn hoàn thành nhanh chóng và vận chuyển tận nơi cho quý khách hàng tuỳ theo số lượng và khu vực , chúng tôi còn nhận làm mẫu túi vải bố để kiểm duyệt trước khi sản xuất hàng loạt. Bên cạnh đó các sản phẩm, của chúng tôi cung ứng đều nhận được sự đánh giá cao từ đối tác với chất lượng đảm bảo uy tín cùng giá thành cạnh tranh, có tinh thần trách nhiệm đảm bảo đúng lộ trình giao hàng ngay cả dịp lễ nếu chúng tôi nhận cũng sẽ hoàn thành sớm nhất để vận chuyển đến cho quý khách hàng. Liên hệ ngay hoặc gửi hình ảnh mẫu túi ( size, màu sắc, thiết kế in ấn,....) để được báo gía tốt và nhanh nhất.
    [​IMG]

    GỌI NGAY: 0907 676 087
    Email: [email protected]

    Thông tin cơ sở gia công túi vải bố (canvas) giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng
    ĐC: 17 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận , TPHCM
    TEL: 0128 979 2268
    Keyword: Xuong may tui vai bo
     
    tuivaibopt

    tuivaibopt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...