Xưởng may đồng phục spa giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng, tiết kiệm

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63099
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      9/3/18, 715 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Với không gian thiên nhiên cùng cách bày trí trang nhã, tinh tế, spa chính là điểm hẹn lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm một cảm giác thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc căng thẳng. Để có những cảm nhận chân thực hơn, bạn nên chọn cho nhân viên của mình những bộ trang phục phù hợp với không gian của spa. VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp bạn thực hiện điều đó thật dễ dàng. Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho Trung tâm của bạn.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho Trung tâm của bạn.
    [​IMG]

    - Trên nền vải mềm mịn, sáng bóng, thân áo được phối màu cực kỳ sáng tạo. Phần phối được chia làm hai nửa, nửa trên của thân áo phối gam màu be thanh lịch, mang tới nét mới mẻ cho sản phẩm. Phần dưới thân áo, cổ áo, mép ngoài tay áo lại được phối màu đen cách điệu giúp nhân viên của bạn thể hiện được gu cá tính rất riêng của trung tâm mình.
    [​IMG]
    - Mẫu quần ống đứng tạo nên nét gợi cảm và kín đáo dành cho các nữ nhân viên khi đi làm, đồng thời có thể thích hợp với mọi vóc dáng, mọi độ tuổi khác nhau.

    [​IMG]
    - Bên cạnh chất liệu cao cấp, cùng đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế và khéo léo cũng đã góp phần tôn lên sự hoàn hảo cho sản phẩm này.
    [​IMG]

    - Đồng phục Spa được may bằng chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao giúp mang tới một chiếc áo với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu giúp cho nhân viên của bạn luôn có cảm giác thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó đường may bền bỉ, tinh tế trong từng chi tiết, chắc chắn không bị bung xù giúp người mặc vận động thoải mái, cho bạn tự tin khoe vóc dáng cao ráo của mình.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web:
    http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...