Xưởng may đồng phục quần tây nam công sở đẹp chuẩn không cần chỉnh

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65500
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      9/5/18, 771 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Với xu hướng phát triển của thời trang phái mạnh như hiện nay thì đồng phục quần tây nam đã được đưa vào sử dụng rộng rãi trong các công ty, doanh nghiệp bởi sự lịch lãm và không kém phần chuyên nghiệp. Đơn giản nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có của một nhân viên văn phòng, thường xuyên gặp khách hàng, đối tác. Nằm trong bộ sưu tập dong phuc quan au nam đẹp, quần vải nam công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC hẳn sẽ là một lựa chọn tinh tế và cá tính dành tặng riêng cho các quý ông năng động, trẻ trung và luôn muốn làm mới mình trong mỗi ngày làm việc.
    [​IMG]

    - Chiếc quần tây mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang đầy đủ những chi tiết của chiếc quần âu cổ điển, ẩn giấu trong chất liệu cao cấp, cùng với con đỉa được may sẵn chắc chắn, tiện dụng giúp cho các quý ông luôn dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, phông có cổ để lịch lãm và sành điệu tới công sở mỗi ngày.
    - Thiết kế ống đứng phù hợp với nhiều dáng người, chất liệu cotton mềm mại giúp phái mạnh luôn thoải mái, tự tin trong mọi tình huống.

    [​IMG]

    - Với hai túi phía trước và hai túi cài cúc phía sau được may cách điệu, bố trí hoàn hảo giúp tôn dáng cho người mặc. Từng đường kim mũi chỉ trên sản phẩm cũng được VIỆT ĐỒNG PHỤC đặc biệt chau chuốt với loại chỉ may chuyên dụng hoàn hảo nhất, tạo nên một sản phẩm bền đẹp, tiện dụng theo thời gian.

    [​IMG]

    - Phần lưng quần được may thẳng tắp để giữ phom với phương pháp khâu nổi riêng biệt bằng khâu chữ V ở lưng, nhờ đó mà quần có thể được sửa dễ dàng cho phù hợp với từng thân hình.
    - Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.

    [​IMG]

    - Được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với những tính năng vượt trội như: rất mềm mại, bền. Các chàng trai cũng không cần mất quá nhiều thời gian để là quần bởi khả năng chống nhăn và ít bị co dãn khi giặt của vải. Sử dụng kỹ thuật cắt may khéo léo, công nghệ may hiện đại với những đường chỉ may chắc chắn làm cho chiếc áo vừa vặn, khắc phục được những nhược điểm của cơ thể.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...