Xưởng may đồng phục quần tây nam chuẩn đẹp cho nam giới

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66974
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/6/18, 929 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Với xu hướng phát triển của thời trang phái mạnh như hiện nay thì đồng phục quần tây nam đã được đưa vào sử dụng rộng rãi trong các công ty, doanh nghiệp bởi sự lịch lãm và không kém phần chuyên nghiệp. Đơn giản nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có của một nhân viên văn phòng, thường xuyên gặp khách hàng, đối tác. Nằm trong bộ sưu tập dong phuc quan au nam đẹp, quần vải nam công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC hẳn sẽ là một lựa chọn tinh tế và cá tính dành tặng riêng cho các quý ông năng động, trẻ trung và luôn muốn làm mới mình trong mỗi ngày làm việc.

    [​IMG]

    - Quần được may bằng loại vải co giãn nhẹ, chống nhăn để khi ngồi xuống, hai ống quần sẽ căng ra theo chiều 4D, khiến quần không bị co ngắn lên, gây mất thẩm mỹ, đồng thời giúp người mặc có cảm giác dễ chịu, không bị gò bó ở chân.

    [​IMG]

    - Được thiết kế dáng quần ống đứng, đây là loại dễ mặc hơn cả, và có thể phù hợp với nhiều form dáng khác nhau, giúp đàn ông chân nhỏ trông to hơn và người chân to trông gọn hơn.
    - Các chi tiết đường li trước quần được là thẳng nổi bằng công nghệ là tiên tiến, có thể sử dụng thời gian dài mà không bị mất nếp

    [​IMG]

    - Dáng quần có hai túi chéo bên hông giúp người mặc trông nam tính hơn. Dải lưng quần được may thật kỹ, phần lưng quần được may thẳng tắp để giữ phom với phương pháp khâu nổi riêng biệt. Đường may được ép thẳng, phần mép vải được viền để gia cố.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục quần tây nam công sở sử dụng chất liệu vải cao cấp, rất mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Hơn thế nữa, loại vải này rất thoáng khí, dễ thấm hút nên không phải lo vấn đề mồ hôi sau khi vận động. Đặc biệt, chất vải tự nhiên này có khả năng kháng khuẩn rất tốt nên có thể bảo vệ tốt cho làn da của bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...