Xưởng may đồng phục quản lý Nhà hàng giá tốt nhất thị trường

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65000
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      23/4/18, 1,980 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Ngày nay, cùng với sự phát triển của đời sống, nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp, thưởng thức văn hóa ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới được mọi người quan tâm hơn. Do đó, sự gia tăng liên tục các nhà hàng, cửa hàng ăn uống và các dịch vụ ăn uống để phục vụ cho nhu cầu thưởng thức ẩm thực là điều tất yếu, chính vì vậy nguồn nhân lực nắm giữ vị trí quản lý khách sạn, nhà hàng ngày càng được quan tâm đặc biệt hơn bao giờ hết. Từ khâu chọn lựa nhân lực, đào tạo tới việc may đồng phục quản lý đều được chọn lựa kỹ càng.

    [​IMG]

    - Và nếu đơn vị bạn đang có nhu cầu may đồng phục khách sạn – nhà hàng cho nhân viên thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế đồng phục quản lý dành cho nam giới dưới đây:

    [​IMG]

    - Áo đồng phục được thiết kế kiểu dáng cổ bẻ cổ điển, kết hợp với cúc đóng hai khuy chắc chắn, giúp người mặc có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tiện dụng tối ưu trong cuộc sống hàng ngày.

    [​IMG]

    - Phần tay áo được thiết kế với công nghệ tinh xảo, với điểm nhấn là hàng cúc cao cấp, chất lượng hoàn hảo thể hiện sức cuốn hút của nam giới trong từng cử động. Vai áo được thiết kế với những đường may đều đặn, chắc chắn tạo dáng bờ vai rộng, tăng phần lôi cuốn cho nam giới.

    [​IMG]

    - Đường may tinh xảo từ chỉ may chuyên dụng sẽ giúp cho chiếc áo luôn được bền đẹp như mới. Công nghệ may tiên tiến giúp sản phẩm luôn bền đẹp, form dáng chuẩn của chiếc áo sẽ luôn tỏa sáng sau thời gian dài bạn sử dụng.

    [​IMG]

    - Không chỉ chú trọng vào kiểu dáng để khiến người mặc đẹp lên, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu để mang đến cảm giác thoải mái nhất. Áo có hai lớp, lớp ngoài được tạo nên từ những thước vải cao cấp với bề mặt mềm mại, có độ bền cao, thoáng khí, bền màu và dễ dàng làm sạch. Lót trong mềm êm da, thấm hút tốt, kháng khuẩn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...