Xưởng may đồng phục điều dưỡng uy tín và chất lượng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62060
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      25/1/18, 723 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Ngày nay cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao và cải thiện, họ ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe y tế. Vì vậy mà nhiều cơ sở ý tế, phòng khám chữa bệnh được lập ra nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Từ đó đội ngũ nhân viên bác sỹ, y tá, điều dưỡng…. đều phải khoác lên mình bộ đồng phục y tế.
    - Với mẫu đồng phục điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ góp phần vào việc xây dựng hình ảnh “đẹp” cho bệnh viện, cơ sở y tế, và phòng khám của bạn.


    [​IMG]

    - Đồng phục điều dưỡng có thiết kế đơn giản lập thể kết hợp với gam màu đơn sắc phù hợp cho cả nam và nữ, chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ tốt mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.
    - Thiết kế dáng cổ tròn đơn giản cùng nghệ thuật phối màu tinh tế, sợi dệt chắc chắn, mang tới nét thanh lịch, gợi vẻ trang nhã cho người mặc, dễ dàng thể hiện sư gần gũi, để lại thiện cảm cho người bệnh.

    [​IMG]

    - Phần ngực thiết kế tinh tế, có thêm hai cúc cài được kết hợp hài hòa một cách hợp thời trang mà không quá khoa trương, tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm.
    - Mẫu thiết kế này còn được bổ sung hai túi bên hông dễ dàng đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may chun co giãn, túi xéo, thân sau không may túi, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.

    [​IMG]

    - Đồng phục điều dưỡng được may từ chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, mềm mịn, giữ màu giúp người mặc có thể sử dụng thường xuyên trong thời gian dài. Các loại vải chúng tôi sử dụng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục điều dưỡng xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...