Xưởng may đồng phục bác sỹ chuyên nghiệp, giá tốt

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63052
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/3/18, 656 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Trang bị đồng phục bệnh viện y tế góp phần tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc. Bộ trang phục còn góp phần làm cho cán bộ, nhân viên y tế trong Bệnh viện đẹp hơn, năng động hơn, tự tin hơn trong thực hiện công việc hàng ngày và cũng giúp cán bộ, nhân viên y tế trở nên thân thiện hơn trong mắt người bệnh.
    [​IMG]

    - Không giống như các ngành nghề thông thường khác, các bác sĩ luôn phải giữ đồng phục sạch, có khả năng kháng khuẩn cao để hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ bệnh nhân và mang truyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Do đó, đồng phục bác sĩ được sử dụng gam màu trắng tinh khiết, đây là màu tượng trưng cho cuộc sống, sự thánh thiện, trong sạch đồng thời nó còn giúp đảm bảo môi trường vô trùng và xoa dịu tâm lý của các bệnh nhân.

    [​IMG]

    - Áo bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu ngày hôm nay là một mẫu thiết kế vô cùng sáng tạo với phần cổ được lược bỏ bớt giúp chiếc áo trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Chiếc áo cũng không hề đơn điệu với phần cổ áo được kết hợp hai màu sắc khác nhau. Hàng cúc truyền thống được sử dụng để tạo điểm nhấn và mang đến sự sang trọng.

    [​IMG]

    - Thêm một điểm nhấn cho sản phẩm là thiết kế túi thời trang hai bên hông, xóa đi sự đơn điệu với sự pha trộn màu sắc hài hòa tạo cảm giác sang trọng hoàn hảo cho sản phẩm.
    - Phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.

    [​IMG]

    - Đồng phục bác sỹ được làm từ chất liệu cotton cao cấp, thân thiện với làn da và luôn bền đẹp theo thời gian. Với mong muốn mang tới cho người sử dụng sản phẩm tốt nhất, các nhà thiết kế đã lựa chọn mẫu vải bền đẹp trước khi cho ra đời mẫu đồng phục này.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...