Xưởng may áo thun đồng phục mẫu mã đa dạng, nhiều ưu đãi

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62804
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      1/3/18, 714 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhằm giải quyết vấn đề thời trang cho nhân viên cũng như tạo cảm giác mới mẻ xen kẽ các ngày trong tuần thì việc may áo thun làm đồng phục là giải pháp tốt nhất. Với giá cả hợp lý, kiểu dáng đa dạng, chất liệu mát mẻ không làm mất đi vẻ lịch sự, trang trọng của người sử dụng. Áo thun công sở mang lại sự trẻ trung, năng động và mới mẻ cho người mặc cũng như góc thẩm mỹ từ cái nhìn của người đối diện.


    [​IMG]

    - Đồng phục áo phông thiết kế kiểu dáng đơn giản cùng những gam màu tươi trẻ giúp nhân viên của bạn dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.

    [​IMG]

    - Áo thun có cổ bẻ đính khuy cài, dáng áo hơi suông, chất liệu cotton mềm mại có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc, áo phối màu ở cổ và tay áo tạo điểm nhấn trên gam màu đơn sắc mang lại phong cách mới mẻ và đầy cá tính

    [​IMG]

    - Đường may tỉ mỉ, tinh tế, chú ý tới từng đường nét dù nhỏ nhất của sản phẩm, thiết kế phù hợp với dáng người châu Á. Cúc áo cùng tone màu được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo phông công ty sử dụng chất liệu vải cao cấp, tính đàn hồi tốt, mềm mại với làn da, đồng thời giúp loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn trong mồ hôi đảm bảo tính thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, giúp cho nhân viên của bạn không còn phải lo lắng vấn dề mồ hôi sau khi vận động.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục áo phông – áo thun Công ty xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...