Xưởng may áo thun đồng phục mẫu mã đa dạng, nhiều ưu đãi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61910
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/1/18, 564 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Với những ưu điểm nổi bật của mình, chiếc áo thun không chỉ được giới trẻ yêu thích mà nó đang bắt đầu chiếm được sự ưu ái của nhân viên chốn công sở. Với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng năng động, chiếc áo thun đã được nhiều Doanh nghiệp lựa chọn làm đồng phục áo phông công ty để thể hiện dấu ấn riêng cũng như thương hiệu của mình.
    [​IMG]

    - Đồng phục áo phông công ty của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế cực kỳ đơn giản với kiểu cổ bẻ cổ điển mang lại nét lịch lãm, thanh lịch nay càng trẻ trung và hiện đại hơn khi được phối màu sắc ca rô nổi bật và thu hút, mang lại những thiết kế mới lạ cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Cổ tay áo được bao viền 2 lớp với 2 đường may, co giãn tối ưu, chắc chắn, gia tăng thêm độ bền, mặc lên vẫn giữ được dáng áo, không lo biến dạng, tuột chỉ sau khi giặt.

    - Đường may tỉ mỉ, tinh tế, chú trọng tới từng đường nét dù nhỏ nhất của sản phẩm, thiết kế phù hợp với dáng người châu Á. Cúc áo khác màu được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Trên nền chất liệu mềm mại, chiếc áo được may bo trên, hơi suông ở eo và gấu áo, tôn lên vẻ đẹp của hình thể của người mặc, đồng thời tạo độ thoải mái cho eo và bụng – những bộ phận thường xuyên “phải” vận động trên cơ thể. Ngoài ra, thiết kế tay ngắn cũng là đặc điểm nhằm tạo độ khô thoáng và dễ chịu cho cơ thể, đặc biệt trong những ngày thời tiết có nhiệt độ cao.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo phông công ty sử dụng chất liệu vải cotton mềm min, thoáng khí, hút ẩm, thân thiện làn da; cùng với đường may bền bỉ tạo nên chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...