Xưởng In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông, Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75168
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/12/18, 392 Đọc

  1. Bạn đang chuẩn bị khai trương 1 nhà hàng? Bạn cần thay đổi mới cho bộ mặt của nhà hàng ? Quý khách hàng đang cần thiết kế và In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông, Hà Nội ? Bạn muốn có một cuốn menu đẹp, chất lượng nhưng với 1 giá thành phải chăng?
    đặc biệt , Nhận In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông với mọi loại kích thước, và mọi chất liệu mà khách hàng mong muốn.
    [​IMG]
    In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông hãy liên hệ đến : 0914 006 627 - 0961 099 899 để được tư vấn, báo giá nhanh nhất.
    các loại chất liệu có thể dùng để In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông, Hà Nội

    một. In menu trên gỗ:
    Đây là một chất liệu tốt thường được dùng cho các loại menu của các nhà hàng sang trọng. Nhưng chỉ nên làm chất liệu gỗ cho các trang menu bìa vì nếu không quyển menu của quý khách hàng sẽ rất dày và giá thành vượt quá cao. Loại chất liệu này sẽ rất phù hợp với những thiết kế đơn giản vì tất liệu tốt sẽ tôn được nhưng thiết kế đơn thuần lên rất nhiều.

    [​IMG]
    2. In quyển menu bìa da : da pu, da simili, da thật, da nhân tạo....

    Đây là 1 chất liệu rất được ưa chuộng bởi không các rất bền đẹp mà còn có giá thành rất phải chăng. Ở dạng chất liệu này, bạn nên tập chung vào những điểm nhấn để tôn vinh cuốn menu của mình nên. Đó có thể là những điểm nhấn được ép kim hay các dòng chữ được dập nổi – chìm khác nhau.

    [​IMG]
    3. In menu bìa nhựa:
    In menu này có 1 ưu điểm là khi in ra màu sắc sẽ rất đẹp, hơn nữa giá cả lại rất phải chăng và có độ bền rất cao, chống nước tốt , không bay màu .
    Hơn nữa, khi đến với công ty chúng tôi, quay khách sẽ được in loại menu này với một quy trình rất nhanh và rất chất lượng cao.
    [​IMG]
    4. In menu giấy bồi fomex:
    Có thể nói đây là loại menu thông dụng nhất được sử dụng rộng dãi. Chất liệu là fomex dày khoảng 2 - 5mm và hình ảnh được in trên giấy đêcal rồi dán lên tấm fomex ấy.
    [​IMG]
    5. In menu cứng bồi caton lạnh:
    Đây là 1 chất liệu rất ưu việt có khả năng chống nước lên đến 95%. Bên cạnh, nó còn có khả năng đặc trưng là: chống bám bẩn, chống trày xướt, chống ngả màu. Đây là sự lựa chọn số 1 khi làm menu bìa bồi ngày nay.
    [​IMG]
    Với nhiều lợi thế như : cơ sở in tại Hà Đông, văn phòng tư vấn và bán hàng tại trung tâm quận Thanh Xuân, giỏi nhiều năm trong lĩnh vực phân phối sổ tay, sổ bìa da cao cấp, menu bìa da, cơ sở vật chất tốt, công nhân đông đảo và hiểu biết.... In Đăng Nguyên tự tin đáp ứng 100% các đơn hàng In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông, Hà Nội.
     
    niemtin259

    niemtin259 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    125 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...