Xưởng in offset chuyên in tờ rơi quảng cáo giá rẻ tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64409
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/4/18, 802 Đọc

  1. In tờ rơi từ lâu đã trở thành một hình thức marketing quảng cáo vừa rẻ tiền, hiệu quả và dễ dàng tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Tờ rơi có thể truyền tải những thông tin một cách rõ ràng tới cả cộng đồng, một số lượng lớn khách hàng, mang lại quá trình phát triển vượt bậc trong kinh doanh. Ngoài ra in tờ rơi quảng cáo tphcm còn là công cụ hỗ trợ các đại lý giới thiệu rất chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, tờ rơi là hình thức quảng cáo đặc biệt, phát huy sức mạnh tại các kỳ triển lãm, hội nghị, trở thành cầu nối kinh doanh và marketing chất lượng nhất.
    Loại giấy thường được dùng để in tờ rơi quảng cáo tphcm là giấy coucher 100, coucher 150, coucher 200, coucher 250… với quy cách cán màng hoặc không cán màng. Nếu là cán màng thì có thể chọn cán màng bóng hoặc cán màng mờ, phủ UV hoặc cắt laser tùy ý sở thích của quý khách hàng.

    Một số lưu ý khi thiết kế - in tờ rơi quảng cáo
    - Hình ảnh trang bìa của tờ rơi phải ấn tượng với người xem.
    - Nội dung được đề cập trong tờ rơi phải ngắn gọn nhưng đầy đủ.
    - Thiết kế phông chữ nổi bật nhằm nhấn mạnh chủ đề của tờ rơi này là gì. Một điều quan trọng nữa là phải kiểm tra kĩ càng về ngữ pháp và chính tả để không bị sai sót.
    - Màu sắc, màu nền và màu chữ cần hài hòa nhau, không nên sử dụng hai tông màu đối lập thì tờ rơi sẽ rất khó nhìn và không gây ấn tượng.
    - Chất liệu giấy in phải là loại chất lượng, loại mực được sử dụng phải là loại chuẩn để việc khi in mực sẽ không bị nhòe hay mờ, lem luốc.
    Công ty in giá rẻ Cao Hoàng Gia chuyên in các loại tờ rơi giá rẻ như: in tờ rơi bất động sản, in tờ rơi nhà hàng, in tờ rơi nha khoa, in tờ rơi điện máy,… ngoài in tờ rơi chúng tôi còn thường xuyên in các ấn phẩm tương tự như: in poster quảng cáo, in brochure, in catalogue, in túi giấy giá rẻ, in bìa sơ mi…. Hãy chắc chắn rằng bạn đang cần in tờ rơi và bạn cần chúng tôi giúp đỡ. Hotline: 0938306167( Trang Linh)
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...