xúc xích la cusina - an toàn - tiện lợi

    1. 70,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71162
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      15 A Nguyễn Trung Trực – P. 5, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/9/18, 595 Đọc

  1. Xúc xích là một loại thực phẩm phổ biến, được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và hương vị thơm ngon. Tuy nhiên, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cùng chất lượng của các loại xúc xích trên thị trường hiện nay đang khiến nhiều người băn khoăn. Nắm bắt được điều này, La Cusina đã cho ra đời nhiều sản phẩm xúc xích, với quy trình sản xuất khép kín dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia nhằm đảm bảo hương vị thơm ngon của món ăn mà vẫn an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

    Thành phần của xúc xích la cusina sạch, hoàn toàn thiên nhiên

    Đặt nhu cầu an toàn sức khỏe của khách hàng lên trên hết, xúc xích La Cusina có thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không chứa hàn the và các hóa chất có hại cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất xúc xích sạch của La Cusina hoàn toàn khép kín cùng hệ thống máy móc công nghệ theo chuẩn châu Âu. Chính nhờ những ưu điểm tuyệt vời này, xúc xích La Cusina đang trở nên phổ biến và chiếm được niềm tin của những tín đồ xúc xích cũng như của những người nội trợ.

    [​IMG]

    Hương vị xúc xích thơm ngon, bổ dưỡng, tiện lợi và dễ sử dụng

    Với thành phần gồm những nguyên liệu tuyển chọn và giàu dinh dưỡng..., xúc xích sạch La Cusina có hương vị đậm đà, thơm ngon và phù hợp với rất nhiều hình thức sử dụng. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các món ăn tùy theo sở thích mà vẫn không làm mất đi hương vị nguyên bản của xúc xích cũng như bảo đảm dinh dưỡng cho bữa ăn. Ngoài ra, hình thức đóng gói xúc xích trong gói hút chân không vô cùng tiện lợi, sử dụng và bảo quản dễ dàng.
    [​IMG]
    Xúc xích la cusina không hóa chất, an toàn và đáp ứng được tiêu chí dinh dưỡng cũng như an toàn cho sức khỏe. Dễ dàng chế biến thành những món ăn thơm ngon và tiện lợi trong khâu bảo quản, xúc xích La Cusina không chỉ là thực phẩm mà còn xứng đáng trở thành người bạn thân thiết trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình.


    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM LA CUSINA
    Địa chỉ: 15 Nguyễn trung trực P.5 Q. Bình Thạnh HCM
    Địa Chỉ 2: 302 Nguyễn Trãi P. Thanh Xuân Bắc Q. Thanh Xuận Hà Nội
    Hotline: 0984 85 91 95
    Email: [email protected]
     
    thiện mỹ

    thiện mỹ Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ CHí Minh
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cusina
    Chia sẻ trang này
Đang tải...