Xua tan làn da cháy nắng với tinh bột nghệ

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32086
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      16 Nguyễn Văn Lượng, Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/8/16, 601 Đọc

  1. Đi biển trong mùa hè là lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, mối bận tâm làm hạn chế đi cảm giác thoải mái của chị em khi đi biển chính là vấn đề làn da bị cháy nắng. Nếu biết rằng, tinh bột nghệ nguyên chất có thể xua tan làn da cháy nắng, chắc hẳn nhiều chị em đã không phải mất nhiều thời gian cho quyết định trên.


    Thực chất, kem chống nắng chỉ hạn chế mức độ bắt nắng của làn da chứ không giải quyết dứt điểm vấn đề này bằng tinh bột nghệ. Nếu như sản phẩm kem chống nắng mà bạn lựa chọn không có chỉ số chống nắng phù hợp với mức độ nắng nóng và nhiệt độ ngoài trời, da của bạn vẫn sẽ chịu tổn thương như thường.

    [​IMG]

    Như đã biết, da của chúng ta gồm ba lớp, thượng bì, trung bình và hạ bì. Bản chất nhạy cảm của da sẽ càng nhạy cảm khi tiếp xúc trực tiếp với hai tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời, đó là tia UVA và UVB. Dưới nắng hè như đổ lửa cùng độ mặn của muối trong nước biển càng làm gia tăng khả năng bắt nắng và tổn thương da của cơ thể.

    Da có cơ chế tự lành, nghĩa là nó sẽ cần một khoảng thời gian khá dài để đào thải những tế bào da chất và tái tạo tế bào da mới. Để có được kết quả như ý theo cơ chế này là điều không thể. Nếu có ý định đi biển vào mùa hè, hãy tham khảo công thức chữa lành da bắt nắng từ tinh bột nghệ nguyên chất sau đây.

    [​IMG]

    Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng tinh bột nghệ theo nhu cầu sử dụng, đánh tan với một muỗng mùi tạt hoặc tinh chất cây lô hội. Bôi hỗn hợp này lên da, nhất là phần da bị cháy nắng như cánh tay, chân, cổ, da mặt…Massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thẩm thấu vào cơ thể, đợi 30 phút rồi rửa sạch bằng nước đá lạnh.

    Sở dĩ tinh bột nghệ làm được điều này là do trong tinh bột nghệ có chứa lượng chất Curcumin cao gấp nhiều lần so với bột nghệ. Chính hợp chất này có tác dụng xoa dịu vết thương, kích thích da nhanh lành, đồng thời bảo vệ da khỏi những tác nhân của tia cực tím mới trong hoạt động đi lại và sinh hoạt hằng ngày chúng ta thường xuyên gặp phải.

    Bên cạnh việc dùng hỗn hợp tinh bột nghệ với mùi tạt hoặc lô hội kể trên 2 ngày 1 lần, bạn cũng nên uống thêm tinh bột nghệ nguyên chất pha loãng để tái tạo cấu trúc lần da từ sâu bên trong. Kết hợp hai phương pháp “trong uống ngoài bôi”, chỉ trong một thời gian ngắn, làn da cháy nắng của bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

    Liên hệ mua tinh bột nghệ: 0919.013.428 -zalo: 0966.29.55.96
     
    khanhha

    khanhha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    90 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...