Xử lý nùi hôi nhà vệ sinh, khử mùi hôi hầm cầu

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107374
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      666/15/1 đường 3/2 phường 11, quận 10, tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/12/21, 286 Đọc

  1. XỬ LÝ MÙI HÔI NHÀ VỆ SINH – KHỬ MÙI HÔI HẦM CẦU – NGĂN MÙI HÔI HỐ GA GIÁ RẺ - BẢO HÀNH DÀI HẠN
    CÔNG TY MÔI TRƯỜNG THÁI DƯƠNG 0989 02 04 01 – 0901 665 679

    Nhiều bạn đọc vẫn thường gọi đến cho Công ty Môi Trường THÁI DƯƠNG và xin tư vấn tại sao nhà vệ sinh của khách mới xây xong sử dụng được vài tháng lại bốc mùi hôi rất khó chịu. Dù chưa sử dụng nhiều mà mỗi lần vào nhà vệ sinh là có mùi khó ngửi bốc lên từ bồn cầu hoặc từ hệ thống cống thoát nước.
    Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp nguyên nhân nhà vệ sinh bị hôi và cách khắc phục để trị dứt điểm mùi hôi từ nhà vệ sinh
    Nhà vệ sinh mới xây xong có mùi hôi là chuyện không ai nghĩ đến. Nhưng đôi lúc, một vài gia đình cũng gặp phải trường hợp này. Vậy nguyên nhân gây ra mùi hôi từ đâu và cách khắc phục tình trạng này là gì thì bạn hãy cùng Môi Trường Thái Dương tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

    Lắp đặt hệ thống cống thoát nước không đúng tiêu chuẩn hoặc sai kỹ thuật

    Các lỗi sai kỹ thuật mà thợ lắp cống nước thường mắc phải là
    Đường cống xả quá nhỏ so với hệ thống
    Cống xả nước không đạt chất lượng, sử dụng ống cống cũ đã qua sử dụng dễ gây dập, vỡ và hở mối lắp như bị hở cống nước ở đoạn chữ P
    Lắp đặt bồn cầu không chuẩn, có khe hở ở phần tiếp giáp giữa chân bồn cầu và sàn nhà vệ sinh. Phần này chỉ cần bị hở một lỗ nhỏ thôi thì mùi hôi cũng đã bốc lên nhà bạn rồi.

    Do nhà vệ sinh bị tắc (Nghẹt) Cống thoát khí

    Nhiều trường hợp nhà vệ sinh nhà bạn bị bốc mùi hôi dù xả nước vẫn hoạt động tốt là do cống thoát khí nhà vệ sinh bị tắc. Chỗ hầm cầu, hố ga sẽ được thiết kế ống dẫn khí để đẩy mùi hôi ra ngoài. Mỗi khi hơi đầy hay khi bạn xả nước vào hầm cầu hoặc hố ga thì phần tràn vào hầm cầu hoặc hố ga chiếm một phần thể tích của hầm cầu hoặc hố ga. Lúc này hơi trong hầm cầu hoặc hố ga sẽ thoát ra ngoài qua hệ thống thoát khí.
    Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà ống thoát khí nhà vệ sinh bị tắc, bị nghẹt khi cho khí không thoát ra được. Lúc này bắt buộc phần khí hơi này sẽ thoát ngược lên thông qua hệ thống xả nước. Nghĩa là sẽ hơi sẽ đẩy ngược lại chỗ bồn cầu. Đây chính là nguyên nhân mỗi lần bạn xả nước thì nhà vệ sinh lại có mùi hôi nồng nặc.
    Đây là một vài nguyên nhân dẫn đến nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi. Nếu gia đình bạn đang bị một trong các nguyên nhân trên thì hãy cùng Môi Trường Thái Dương tham khảo cách cách khử mùi hôi nhà vệ sinh mới xây dưới đây nhé.

    Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh mới xây

    Trước tiên bạn cần xác định đúng nguyên nhân mùi hôi nhà vệ sinh mới xây của mình phát ra từ khu vực nào thì mới có cách giải quyết hiệu quả. Bạn cần kiểm tra kỹ từng lỗ thoát nước, bồn cầu xem mùi hôi thoát ra từ đâu.
    Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh mới xây do hở cống thoát nước

    Nếu mùi hôi thoát ra từ lỗ thoát nước do bị hở đoạn cống hình chữ P thì bạn chỉ cần lắp đặt lại một đoạn cống mới thay thế là mùi hôi sẽ không còn nữa. Vì đoạn cống chứ P có tác dụng giữ một lượng nước nhỏ để chặn mùi hôi không thể thoát lên được. Việc đoạn cống chữ P bị hở thì mùi hôi dễ dàng thoát ra và gây mùi hôi cho nhà vệ sinh là điều không tránh khỏi.
    Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh do bị hở bồn cầu


    Nếu mùi hôi thoát ra từ khu vực bồn cầu khi bị hở khớp nối với sàn nhà vệ sinh thì bạn có thể sử dụng cách sau. Bạn có thể mua một ít xi măng trắng, hòa chung với nước theo tỷ lệ thích hợp rồi đắp lên những phần bị hở. Nếu các bạn không có thời gian thì có thể liên hệ các đôi sửa chữa, LH: 0901 665 679 họ sẽ khắc phục được tình trạng này.

    Kiểm tra và xử lý các lỗi từ cống thoát khí

    Bạn có thể gọi mội đội sửa chữa nhà vệ sinh đến để kiểm tra xem hệ thống thoát khí có bị tắc, nghẹt, bị vỡ, bị dập hay là do lắp sai nguyên tắc. Đa phần chúng tôi nhận thấy nhà vệ sinh bị hôi là dó các vấn đề phát sinh từ hệ thống thoát khí. Và đây là vấn đề phải xử lý triệt để.
    Trong khi xây dựng và lắp đặt nên kiểm tra kỹ việc lắp đặt hệ thống thoát khí đã đúng chưa, một khi đã đưa vào sử dụng mà bị trường hợp này xử lý rất tốn công.
    Còn nếu như bạn loay hoay vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân nhà vệ sinh mới xây nhà mình bị mùi hôi phát ra từ đâu thì nên gọi cho chung tôi.

    Tại sao nhà vệ sinh đã sử dụng có mùi hôi

    Nhà vệ sinh bị cũ sử dụng lâu ngày bị hôi thật khó chịu. Mặc dù hằng ngày bạn đã vệ sinh khá sạch sẽ nhà vệ sinh. Tuy nhiên bạn vẫn thấy nhà vệ sinh bị bốc mùi khó chịu. Bạn tìm mãi mà vẫn không ra nguyên nhân. Sau đây Dịch vụ vệ sinh Công ty Môi Trường THÁI DƯƠNG xin giới thiệu đến các bạn nguyên nhân chủ yếu dẫn đến nhà vệ sinh bị hôi và cách khắc phục hiểu quả cho vấn đề trên
    Hầm chứa chất thải nhà vệ sinh sử dụng lau ngày bị đầy


    Nguyên nhân thứ nhất là do hầm cầu của nhà bạn bị đầy. Đây có lẽ là nguyên nhân chủ yếu nhất dẫn đến nhà vệ sinh của bạn bị hôi. Hầm cầu là nới chứa chất thải của cả gia đình. Sau một thời gian dài sử dụng chất thải không phân hủy hết được và bị đầy. Dẫn đến mùi hôi từ hầm theo đường cống dâng ngược lên. Kéo theo cả mùi hôi.

    Hệ thống thoát nước bị tắ, bị nghẹt

    Hay mắc phải là do cống thoát nước ở sàn nhà vệ sinh bị tắc nghẹt. Thường khi sử dụng nhà vệ sinh, bạn hay quen tay xả các rác sinh hoat xuống cống nhà vệ sinh. Hoặc khi tắm tóc bạn rụng và chạy xuống cống. Lúc đầu nước chạy mạnh thì không sao. Nhưng lâu ngày rác bẩn bám nhiều vào thành ống gây ra hiện tượng bị tắc. Các chất thải sẽ nghẹt lại ở đó và không phân hủy được. Lau ngày sẽ gây ra mùi hôi khó chịu cho nhà vệ sinh.
    Kiểm tra và khắc phục hệ thống lắp đặt cống nước sai cách

    Nhiều nhà vệ sinh đang sử dụng dù được lau chùi, vệ sinh hằng ngày nhưng vẫn thường bị bốc mùi khó chịu. Tình trạng cứ kéo dài dù bạn đã làm rất nhiều cách mà vẫn không tìm ra nguyên nhân. Chúng tôi khuyên bạn nên gọi Công ty Môi Trường THÁI DƯƠNG thợ chuyên nghiệp tới và kiểm tra xem hệ thống đường cống nhà bạn có bị lắp sai, bị hư hỏng, dập, hở hãy bị vỡ ở chỗ nào đó. Đôi khi đây là nguyên nhân chính khiến nhà vệ sinh nhà bạn bốc mùi hôi khó chịu.
    Xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh triệt để, xử lý mùi hôi cống rãnh, xử lý mùi hôi của nước thải, xử lý mùi hôi trong phòng…bằng công nghệ cao máy móc hiện đại nhất việt nam, Cam kết không đục phá
    Khử mùi hôi bồn cầu, xử lý mùi hôi hố ga, xử lý mùi hôi hầm cầu, xử lý mùi hôi bể phốt…
    Ngăn mùi hôi toilet nhà vệ sinh, hầm cầu, tiểu Nam, chậu rửa chén…
    Nhận lắp đặt, sửa chữa nâng cấp các công trình vệ sinh như:
    Cải tạo xây mới nhà vệ sinh, cải tại (Cam kết Đúng Giá, Thợ Giỏi Đến Ngay)
    Công Ty Chúng Tôi là Công ty chuyên nghiệp, với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp các
    dịch vụ xử lý mùi hôi, thông cống nghẹt, rút hầm cầu, bồn cầu nghẹt, thông nghẹt đường cống, cống dẫn nước thải,..Cũng như các dịch vụ vệ sinh khác trong suốt hơn 20 năm qua. nên quý khách hãy yên tâm vào tay nghề của chúng tôi, Để có được đơn vị có thể giải quyết vấn đề gọn gàng, sạch sẽ thì các bạn hãy Công Ty chúng tôi chuyên nhận: Thi công các công trình lớn nhỏ và các trường hợp khó mà các đơn vị khác không làm được, chúng tôi cam kết xử lý triệt để 100%, bảo hành 3 năm miễn phí. Hãy gọi ngay hôm nay để được giảm giá 60%.
    Mọi nhu cầu xin liên hệ: 0989 02 04 01 - 0901 665 679 Thái Dương
    Gmail: [email protected]
    Web: http://www.ruthamcauhcm.com.vn
     
    Trần Minh Long

    Trần Minh Long Chat với người nàyRút hầm cầu thông cầu cống nghẹt giá rẻ Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Miền Nam
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...