Xu hướng xây mộ đôi đẹp theo kiểu hiện đại đơn giản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83261
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/11/19, 368 Đọc

  1. Ngày nay theo xu hướng phát triển của xã hội thì việc xây dựng hay tôn tạo những khuôn viên tâm linh cũng có phần thay đổi. Ngày càng nhiều gia đình muốn xây cho dòng họ mình những khu lăng mộ đá đẹp nhưng được thiết kế đơn giản hiện đại.

    Và việc xây mộ đôi đẹp cũng không ngoại lệ trước đây những ngôi mộ đôi thường được xây dựng khá cầu kỳ hoa văn chạm khắc tinh tế và được thiết kế có phần nhiều thành phần phức tạp. Nhưng ngày nay do xu hướng phát triển của xã hội cũng như do sự đồng bộ trong một khuôn viên nghĩa trang. Nên mẫu mộ đôi đẹp đã được thiết kế đơn giản hơn thường được làm theo kiểu mộ tam cấp để trơn đánh bóng không chạm khắc hoa văn.

    Và ngày nay xu hướng làm mộ đá đôi ngày càng trơ nên phổ biến bởi mộ đôi làm bằng đá có rất nhiều ưu điểm nổi bật như có độ bền cao, mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh sau mỗi năm, giá thành hợp lý, việc thi công xây dựng dễ dàng.

    Một số lư ý khi làm mộ đôi bằng đá khối tự nhiên

    Quý khác hàng cần chú ý về kích thước xây mộ đôi bởi đây là một vấn đề rất quan trọng. Nếu chọn sai kích thước thì đây quả là một việc làm vô cùng tai hại. Về cơ bản kích thước mộ đôi được tính toán dựa trên 3 kích thước như sau:

    • Loại mộ địa táng (hung táng không bốc cốt) thường ở miền trung trở vào và bên đạo thiên chúa. Kích thước mộ khá lớn thường ngang là hơn 1 mét và dài hơn 2 mét. Ví dụ rộng 255cm, dài 275cm
    • Loại mộ cải táng, hỏa táng (sang cát, bôc cốt) thường ở miền bắc và các vùng đồng bằng. Kích thước mộ thường nhỏ. Ví dụ rộng 167cm, dài 197cm. Thời gian gần đây nhiều người làm mộ đôi trước khi mất nên kích thước một phải lớn để sau này đưa nắp ra để đưa cốt xuống được dễ dàng.
    • Loại mộ tu sửa nghĩa là trước kia đã xây dựng lâu ngày xuống cấp muốn tôn tạo lại thường thì xây bọc bên ngoài mộ cũ nên mộ có kích thước khá lớn.
    Sau khi xách định được kích thước mộ chúng ta sẽ xách định được mẫu mộ đôi hợp lý với kích thước trên từ đó sẽ đưa ra một bản thiết kế mộ có kết cấu hợp lý để đảm bảo việc thi công lắp đặt sau này.

    Việc cuối cùng là cách đăt mộ đôi sao cho đúng và hợp lý nhất và chúng ta hãy cùng bàn về vấn đề cách đặt mộ đôi. Chúng ta thường nghe đến câu “nam tả, nữ hữu” nhưng nhiều người thường hiểu sai câu nói này vì họ thường đứng đối diện với mộ mà xác định vị trí của mộ. Tức là họ đứng phía trước mộ thì nam tả tức là phần mộ của người đàn ông đặt ở bên trái, nữ hữu tức là phần mộ của người phụ nũ đặt ở bên phải. Điều đó hoàn toàn sai. Câu “nam tả, nữ hữu” khi đặt mộ thì người đặt mộ phải đứng cùng hướng với hướng mộ để xác định vị trí thì người đàn ông sẽ ở bên trái, người phụ nữ ở bên phải. Nguyên tắc này cũng dùng để đặt ảnh thờ trên bàn thờ gia tiên.

    Công ty đá mỹ nghệ Bảo Châu chúng tôi ngoài thiết kế thi công chế tác lăng mộ đá chúng tôi còn làm nhiều hạng mục tâm linh bằng đá khác như Cuốn thư đá, Cột đồng trụ đá, Cổng nhà thờ họ bằng đá...

    Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điêu khắc tâm linh bằng đá. Với phương châm làm việc là lấy “cái tâm và cái tình” để tạo nên những sản phẩm nên chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như hoa văn điêu khắc trên từng sản phẩm.

    Quý khác có nhu cầu làm lăng mộ đá khối cho gia đình dòng họ hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất. Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách!

    Công ty đá mỹ nghệ Bảo Châu

    Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

    Điện thoại: 096 281 90 32 (Mr Nam)

    Zalo : 0962.819.032

    Email: [email protected]
     
    nguyenyenht

    nguyenyenht Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ninh Bình
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...