Xu hướng thời trang với áo khoác lông thú Hàn quốc

    1. 23,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12060
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hai bà trưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/10/15, 2,387 Đọc

  1. Những chiếcáo khoác lông thúluôn là lựa chọn được các quý cô ưu ái trong những ngày đông giá rét. Không chỉ bởi tính năng giữ ấm vượt trội của nó, mà còn bởi hiệu ứng thời trang mà nó mang lại. Những chiếc áo khoác lông thú luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng và thời thượng hơn.

    Áo khoác lông chồn nhập khẩu AKDDS0001là một trong những mẫukhoác lông cao cấp dáng dàinằm trong BST áo khoác lông thú cao cấp Thu-đông 2015 của Lury Fashion Boutique, được thiết kế và nhập khẩu từ Hàn Quốc .
    [​IMG]
    Áo được may khá khéo léo và tinh tế trên chất liệu lông thú nhập khẩu cao cấp, mềm mượt, bên trong lót bằng vải lụa, bề mặt vải rất mềm mịn, khi mặc cho cảm giác rất nhẹ, giữ form và giữ ấm tốt. Bên cạnh đó, xu hướng áo khoác oversize nổi bật của mùa mốt năm nay cũng ảnh hưởng mạnh mẽ lên mẫu thiết kế này với form dáng to và rộng rãi. Điểm nổi bật trong dáng áo này chính là việc phối các mảng lông màu khói đầy quý phái và thời thượng cùng những đường viền cắt tạo lên các mảng lông hài hòa, đầy đặn, trẻ trung bao quanh thân áo, chắc chắn nàng sẽ luôn nổi bật và thu hút khi khoác trên mình thiết kế khá thời trang này.
    [​IMG][​IMG]
    Bộ sưu tập áo khoác lông thú cao cấp thu đông 2015 củaLury Boutique Hà Nộibao gồm nhiều kiểu dáng phong phú như áo khoác dáng ngắn, áo khoác dáng dài….được tuyển chọn kĩ càng cả về kiểu dáng lẫn chất liệu. Cùng với không gian mua sắm sang trọng tọa lạc tại trung tâm thành phố, Onplaza Boutique chắc chắn sẽ là điểm hẹn của các quý cô yêu thời trang, đang muốn tìm mua áo khoác lông thú cao cấp mùa mốt thu đông 2015 này.
    [​IMG]
     
    2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...