Xu hướng quà tặng doanh nghiệp năm 2019

    1. 25,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75226
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N25 KDC, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/12/18, 503 Đọc

  1. Trong sự phát triển của kinh tế ngày nay sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra hết sức khốc liệt, riêng trong năm 2018 đã có đến gần 130 000 doanh nghiệp mới được thành lập mới, để tồn tại và phát triển một cách bền vững mỗi doanh nghiệp cần đẩy tư đầu tư xây dựng thương hiệu thông qua các chiến lược marketing độc đáo. Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã được biết đến là phương pháp truyền thông hữu hiệu, ít chi phí và có tầm ảnh hưởng lâu dài, rộng khắp. Các công ty có thể thông qua các hoạt động tri ân khách hàng, tôn vinh thành tích, khen thưởng nhân viên, mừng khai trương, giơi thiệu sản phẩm mới , đại hội, tổng kết, ngày lễ tết, … để gửi đến nhân viên, khách hàng, đối tác những món quà tặng kèm theo logo thương hiệu thay cho lời cảm ơn chân thành. Qua đó tạo dựng niềm tin, uy tín, tiếp cận khách hàng tiềm năng và thúc đẩy hợp tác lâu dài. Xu hướng quà tặng doanh nghiệp năm 2019 sẽ như thế nào luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà hoạch định chiến lược, để từ đó có thể chuẩn bị trước kế hoạch marketing một cách sát sao, hiệu quả.

    [​IMG]

    Để có một chiến dịch quảng cáo thành công điều đầu tiên chúng ta cần phải nắm bắt được tâm lý, đối tượng nhận quà để từ đó có lựa chọn quà tặng phù hợp. Món quà tặng ngoài giá trị sử dụng hữu ích còn phải chứa đựng trong đó ý nghĩa tình cảm chân thành, thông điệp của doanh nghiệp muốn truyền tải tới người nhận. Xu hướng quà tặng doanh nghiệp năm 2019 được dự đoán vẫn sẽ là:

    • Những món quà tặng phổ biến quen thuộc như: lịch để bàn, bút bi, sổ tay, đồng hồ treo tường. Đây là những đồ dùng cần thiết trong thời gian khởi đầu năm mới, lập kế hoạch khởi động kinh doanh, bắt đầu cho một tương lai nhiều tài lộc và thịnh vượng.
    • Những món quà công nghệ được nhiều người sử dụng nhất như: usb, sạc dự phòng. Trong thời đại kĩ thuật số hiện nay việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính trong thời gian dài để làm việc, giải trí thì những chiếc usb hay sạc dự phòng luôn luôn là vật dụng cần thiết đối với mọi người.
    • Kế đến là những món quà tặng không thể thiếu trong các hội nghị khách hàng, các buổi ra mắt sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích như: túi vải bố, túi vải không dệt, ô dù, áo mưa, mũ vải, balo.Với giá trị sử dụng thiết thực trong đời sống hàng ngày, khả năng nhận diện thương hiệu một cách mạnh, mẽ sâu rộng, lại tiêu tốn ít chi phí nên đây là những món quà ưa dùng của các doanh nghiệp và luôn gây ấn tượng thích thú cho mọi người nhận.
    • Các loại áo thun đồng phục, áo sơ mi đồng phục, áo công nhân đồng phục là những trang phục không thể thiếu cho mọi công ty, doanh nghiệp. Thể hiện văn hóa của doanh nghiệp, tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch sự đồng thời là một cách thức quảng bá thương hiệu phổ biến từ lâu.
    • Cuối cùng là những món quà tặng cao cấp dùng để vinh danh, khách hàng Vip hay đối tác chiến lược như: cúp, kỉ niệm chương pha lê, ly sứ ly thủy tinh cao cấp, bút kí tên, sổ da cao cấp, bộ quà tặng doanh nghiệp. Những món quá có giá trị cao, tinh tế, sang trọng thể hiện đẳng cấp, độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn đồng thời thể hiện được tình cảm trân trọng, muốn gắn bó phát triển dài lâu .
    Trên đây là những chia sẻ của Công ty Quà tặng Kim Nhật với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một món quà tặng phù hợp để có một chiến dịch quảng cáo thành công ngoài mong đợi, chắp cánh cho thương hiệu của bạn ngày càng bay cao và xa.

    Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc đặt hàng:



    Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

    Website: quatangkimnhat.net

    Emai: [email protected]

    Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh
     
    quatangkimnhat

    quatangkimnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...